Người đàn ông 10 năm chống chọi với căn bệnh quái ác mong được giúp đỡ!

Thứ Ba, 09/03/2021 15:29

|

(CATP) Hơn 10 năm bị bệnh tật hành hạ, nay chứng ung thư đại tràng đã di căn sang gan, ông Nguyễn Văn Tươi (ảnh, 58 tuổi) đang được gia đình người chị ruột ở KP1, thị trấn Vĩnh Bình, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang chăm sóc.

Vừa trở về sau ca phẫu thuật, ông Tươi đau đớn thì thào: "Việc điều trị kéo dài, thể xác suy kiệt đã đành, nhưng tinh thần cũng không được thoải mái vì phải lo nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc. Nhiều khi tôi chán chường và muốn bỏ cuộc, vì nghĩ mình là gánh nặng cho gia đình của chị”. Sự sống của ông chỉ còn lay lắt từng ngày...

Thân hình tiều tụy sau ca đại phẫu, cố gắng lắm ông mới kể rõ cuộc đời bất hạnh của mình. Ngày trước, ông từng là bộ đội chiến đấu trên chiến trường Campuchia. Trở về đời thường, ông không lập gia đình, được cha mẹ cho căn nhà nhỏ để mưu sinh. Nhưng bệnh tật kéo dài, không tiền chữa trị, ông đành phải bán đi để lo thuốc thang, sau đó về nương nhờ người chị ruột.

Bệnh tình diễn tiến ngày càng trầm trọng, lần tái khám mới đây bác sĩ thông báo do khối u đã di căn nên việc điều trị càng thêm khó khăn, tốn kém. Rất mong được các độc giả hảo tâm giúp người cựu chiến binh này thêm chi phí chữa bệnh, vượt qua nỗi đau đang hành hạ từng ngày. Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ trực tiếp ông Tươi ở địa chỉ trên, ĐT: 0938204635 hoặc gửi đến Ban Công tác bạn đọc - Báo CATP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang