Bàn giao nhà đồng đội cho gia đình Trung úy Vi Văn Oanh

Thứ Năm, 17/09/2015 21:16  | Hồ Ngọc

|

(CAO) Anh Oanh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mất sớm, anh Oanh sống với người mẹ đã già yếu, hơn nữa anh lại phải công tác xa gia đình.

Trước sự chứng kiến của bà con nhân dân ở bản Vi và đại diện chính quyền xã Bắc Sơn, huyện Qùy Hợp (Nghệ An), vào chiều ngày 10-9-2015 vừa qua, Ban chấp hành đoàn thanh niên Công an tỉnh Nghệ An đã long trọng tổ chức lễ bàn giao nhà đồng đội cho gia đình trung úy Vi Văn Oanh.

Lễ bàn giao nhà

Được biết, anh Oanh hiện đang công tác tại phòng An ninh xã hội, Công an Nghệ An.

Anh Oanh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mất sớm, anh Oanh sống với người mẹ đã già yếu, hơn nữa anh lại phải công tác xa gia đình.

Đặc biệt là ngôi nhà mẹ anh Oanh đang ở xuống cấp trầm trọng, bởi ngôi nhà ở đã khá lâu năm rồi.

Cảm thông trước hoàn cảnh đó, Đoàn thanh niên Công an Nghệ An và chính quyền cùng nhân dân bản Vi cùng chung tay giúp đỡ.

Ngôi nhà có diện tích 130m2, tổng kinh là 300 triệu đồng, trong đó quỹ đồng đội của Đoàn thanh niên Công an Nghệ An giúp đỡ 90 triệu đồng và số còn lại là anh em, họ hàng… hỗ trợ để hoàn thiện ngôi nhà.

Đây cũng là việc làm thường niên đối với Đoàn thanh niên Công an Nghệ An, góp phần động viên, chia sẻ với đồng đội đang khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang