Báo Công an TPHCM trao 400 phần quà cho người dân vùng lũ ở Hà Tĩnh

Thứ Ba, 03/11/2020 18:38

|

(CAO) Ngày 3-11, Báo Công an TPHCM đã trao 400 phần quà trị giá 150 triệu đônhf cho người dân và cán bộ chiến sĩ công an chịu ảnh hưởng trong những đợt bão lũ vừa qua tại H.Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh). Số quà này do các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ thời gian qua khi Báo Công an TPHCM kêu gọi chung tay "Hướng về miền Trung".

Theo đó, tại xã Cẩm Vịnh, địa phương đã bị ngập nặng trong 2 đợt lũ kéo về, Báo CATP.HCM đã trao 150 phần quà cứu trợ, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

Trao quà cho bà con vùng lũ xã Cẩm Vịnh

Đón nhận món quà, bà Dương Thị Chắt (trú thôn Đông Vịnh, xã Cẩm Vịnh) kể, trong những ngày qua, gia đình bà và những người dân xã Cẩm Vịnh liên tiếp phải chịu 2 đợt lũ lớn. Do lũ dâng lên đột ngột, những hộ dân ở đây đã dùng thuyền sơ tán tài sản lên khu vực cao ráo nhưng không kịp. Chính vì thế, đa số những gì còn sót lại bị lũ nhấn chìm, gây thiệt hại rất lớn.

Trao quà cứu trợ đến bà con xã Cẩm Quang

Tiếp đó, Báo CATP.HCM đã trao 200 phần quà cho 200 gia đình bà con vùng lũ ở xã Cẩm Quang, mỗi phần trị giá 250.000 đồng. Ông Trần Công Hoán – Chủ tịch Ủy ban mặt trận tổ quốc xã Cẩm Quang chia sẻ: “Trong 2 đợt lũ vừa xảy ra, các hộ dân ở xã Cẩm Quang dường như bị nhấn chìm trong nước. Được sự quan tâm của Báo CATP.HCM và các nhà hảo tâm, chúng tôi thấy của ít lòng nhiều nên rất muốn được san sẻ đến nhiều người dân được tiếp cận tấm lòng đó. Cảm ơn quý báo đã quan tâm đến bà con vùng lũ chúng tôi”.

Báo CATP.HCM chia sẻ những vất vả  với các cán bộ, chiến sĩ có gia đình bị thiệt hại do lũ nhưng vẫn ngày đêm dầm mình trong nước để cứu dân và tài sản

Cùng ngày, để động viên tinh thần những cán bộ, chiến sĩ công an có gia đình bị ảnh hưởng do lũ nhưng đã dầm mình trong nước cứu dân và tài sản, Báo CATP.HCM đã trao 50 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho 50 cán bộ, chiến sĩ công an huyện, công an xã ở H.Cẩm Xuyên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang