Bất chấp nắng nóng, công an nhiệt tình bốc xếp gạo cứu trợ người dân

Thứ Năm, 27/10/2016 20:58  | Hoàng Quân

|

(CAO) Giữa trưa nắng gắt, hàng chục cán bộ chiến sĩ công an vẫn nhiệt tình bốc xếp, vận chuyển hàng hóa cứu trợ người dân vùng lũ.

Trưa ngày 27-10, chuyến hàng cứu trợ của Báo Công an TP.HCM sau nhiều ngày xuất phát đã đến địa phận thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình để hỗ trợ người dân vùng lũ.

Các chiến sỹ nhiệt tình bốc xếp gạo

Trong chiếc container chở hàng hóa đi các tỉnh miền Trung hỗ trợ hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình có 14 tấn gạo cùng nhiều nhu yếu phẩm khác. Do thời gian gấp rút, được sự đồng ý và chỉ đạo của Ban chỉ huy Công an huyện Bố Trạch, hơn chục cán bộ chiến sĩ đã ra sân vận động huyện Bố Trạch để giúp bốc xếp chuyến hàng.

Hai chiếc xe tải được đưa đến để xếp gạo từ container chở đi các địa phương. Hàng chục cán bộ chiến sĩ bất kể trời nắng nóng vẫn hăng say leo lên xe, chui vào container để vận chuyển gạo đưa lên các xe tải. 

Dưới thời tiết nắng nóng, chiến sỹ vẫn nhiệt tình làm việc

Sau hơn một giờ tích cực làm việc, mọi người đã bốc gọn 14 tấn gạo sang 2 chiếc xe tải để vận chuyển đến các xã miền núi biên giới Thượng Trạch và Tân Trạch của huyện Minh Hóa, hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số đang gặp khó khăn, thiếu thốn do mưa lũ.

Trong tuần này, Báo Công an TP.HCM, các mạnh thường quân, bạn đọc tiếp tục trao gần 1 tỷ đồng cùng nhiều hàng hóa cho bà con vùng lũ ở Quảng Bình và Hà Tĩnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang