HDBank tặng người dân Bến Tre 1.500 thẻ BHYT

Thứ Năm, 29/04/2021 18:02

|

(CAO) Nối tiếp chương trình Chắp cánh yêu thương, tặng thẻ BHYT thường hiên cho các hộ nghèo trên cả nước, trong tháng 4/2021, HDBank đã tặng cho bà con cận nghèo Bến Tre 1.500 thẻ bảo hiểm y tế.

Theo đó, 1.500 thẻ BHYT đã trao tận tay cho bà con 4 huyện huyện Châu Thành, Bình Đại, Mỏ Cày Nam và Mỏ Cày Bắc. Trên hành trình lan tỏa yêu thương xuyên suốt nhiều năm qua, đến nay HDBank đã trao tổng cộng gần 27.000 tấm thẻ BHYT cho bà con khắp mọi miền Tổ quốc. Riêng tại Bến Tre, từ năm 2019 đến nay, HDBank đã trao 5.000 thẻ BHYT cũng như xây dựng nhiều nhà tình thương, giúp người dân nơi đây an cư lạc nghiệp vươn lên thoát nghèo bền vững.

Trong thời điểm hiện tại, khi cả nước vẫn đang chung tay cùng phòng chống dịch Covid-19 thì những tấm thẻ BHYT lại càng có ý nghĩa và tạo sự an tâm như một “lá chắn virus” cho các hộ khó khăn. Với các hộ gia đình này, sở hữu thẻ bảo hiểm y tế giúp bà con mạnh dạn hơn trong đi khám, chữa bệnh ngay khi các dấu hiệu bệnh mới phát sinh. Nhờ đó, không chỉ tỷ lệ bệnh nặng, bệnh để lâu của người dân được hạn chế đáng kể so với trước đây, mà các bệnh có tính chất lây nhiễm cũng được bà con có ý thức hợp tác với các đơn vị y tế địa phương để chủ động chung tay phòng chống.

Đồng hành cùng khách hàng thực hiện “mục tiêu kép” vừa chống dịch, vừa duy trì, phát triển kinh tế, trong quý 1/2021, HDBank tiếp tục tài trợ các chương trình hỗ trợ người dân phòng chống covid, trao học bổng, xây nhà tình thương… với tổng số tiền gần 10 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, HDBank tiên phong triển khai hàng loạt các chính sách tín dụng để các hộ kinh doanh, khách hàng cá nhân, doanh nghiệp tiếp cận vốn vay ưu đãi, góp phần hỗ trợ cho nền kinh tế cũng như sát cánh, đồng hành cùng khách hàng vượt qua thách thức.

Bình luận (0)

Lên đầu trang