Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang thực hiện hoạt động thiện nguyện

Thứ Năm, 22/04/2021 08:52  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Ngày 18/04, doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang cùng một số doanh nhân, doanh nghiệp đã có chuyến thiện nguyện tại làng Lam Thuỷ, xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Đoàn đã tham gia lễ cúng làng và tặng quà các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình thân nhân liệt sĩ.

Chương trình này được sự phối hợp của chính quyền tại địa phương, có sự tham gia của ông Nguyễn Ngọc Quyền, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc huyện Hải Lăng; ông Nguyễn Đức Thuyền, Chủ tịch UBND xã Hải Hưng; về phía làng Lam Thuỷ, xã Hải Hưng có ông Nguyễn Ngọc Thể - Hội Chủ làng, ông Nguyễn Trí Giạc - Trưởng ban nghi lễ làng tham gia…

Tại đây, doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo, chính quyền địa phương cùng người dân đã phối hợp thực hiện.

Đại diện làng Lam Thuỷ trao Giấy ghi nhận công đức cho doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang.

Tại chương trình, doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang cùng các doanh nhân, doanh nghiệp tặng 99 phần quà cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại địa phương; đồng thời tài trợ cho Lễ cúng năm nay cùng việc chuẩn bị đồ lễ.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại làng Lam Thủy.

Được biết, làng Lam Thủy là nơi lưu dấu nhiều di sản văn hóa truyền thống. Từ bao đời nay, nguồn sống của người dân làng Lam Thủy lấy nông nghiệp làm căn bản, cho nên các mặt đời sống văn hóa nơi đây đều gắn liền với hoạt động nông nghiệp.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang cùng các doanh nhân, doanh nghiệp đồng hành chụp ảnh lưu niệm cùng với đại diện làng Lam Thuỷ.

Được biết, doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang (sinh sống tại TPHCM) thường xuyên tổ chức, tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện ở các tỉnh, thành của cả nước.

Bên cạnh đó, với niềm tự hào dân tộc và lòng thành kính hướng về nguồn cội, đất nước, doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang luôn nêu cao tinh thần chung tay xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang