Nhiều em nhỏ và người nhà nghèo khó được CAND tặng quà

Thứ Sáu, 21/08/2015 19:20  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Sáng 21-8, Đoàn thanh niên Tổng cục Chính trị CAND phía Nam đã phối hợp cùng chính quyền Quận 2 tặng quà cho người già và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình từ thiện tốt đẹp nhằm chào mừng kỷ niệm 70 năm cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2-9 và ngày ngày truyền thống của lực lượng CAND.

Các cụ già rất vui mừng vì sự quan tâm của Đoàn viên, thanh niên

Truy úy Nguyễn Ngọc Phú, Bí thư Đoàn thanh niên, cho biết: “Phần quà tuy nhỏ nhưng đầy ắp nghĩa tình của các đoàn viên, thanh niên Tổng cục, cơ quan chức năng trên địa bàn quận 2 và nhà hảo tâm đối với các em nhỏ và người già có hoàn cảnh khăn". 

Các đoàn viên ân cần hỏi thăm cụ già

Từng phần quà được trao tay, các em nhỏ vui mừng phấn khởi, người nhà neo đơn, khó khăn như cảm nhận được động lực để tiếp tục vui sống có ích cho đời. 

Đoàn đã đến trao 5 phần quà tận nhà, phòng trọ ở phường Bình Khánh, Bình Trưng Tây gồm: bà Nguyễn Thị Ba (99 tuổi), bà Nguyễn Thị Dừa (67 tuổi), bà Nguyễn Thị Hung (89 tuổi), ông Trần Văn Tươi (78 tuổi) và bà Nguyễn Thị Bằng, 10 phần quà cho các em nhỏ tại “Mái ấm tình thương” ở phường Bình Trưng Đông. Mỗi phần quà gồm, 10kg gạo, dầu ăn, nước tương…trị giá 500.000đ/phần.

Bình luận (0)

Lên đầu trang