Xin giúp 1 hoàn cảnh mắc bệnh hiểm nghèo!

Thứ Năm, 06/05/2021 14:40

|

(CATP) Lá thư của chị Phạm Thị Lý (SN 1989, ngụ tổ 5, thôn Vĩnh Phú, xã Bình Trung, huyện Thănh Bình, Quảng Nam) gởi Tòa soạn Báo CATP thấm đượm nỗi niềm. Cha bỏ đi khi chị còn rất nhỏ, mình mẹ chị là bà Đỗ Thị Y (SN 1964) tảo tần nuôi hai anh em khôn lớn. Đến khi chị Lý lập gia đình riêng, chưa một ngày kịp báo đáp công ơn của mẹ thì chị bị tai nạn giao thông dẫn đến mất khả năng lao động hoàn toàn.

Mọi gánh nặng gia đình đều dồn lên đôi vai người chồng. Với đồng lương còm cõi bằng nghề công nhân công ty vệ sinh môi trường của chồng, cả nhà gồm 6 nhân khẩu (bố mẹ chồng, vợ chồng chị cùng 2 con) luôn sống trong cảnh chật vật. Cái nghèo đói đeo bám cũng không khiến chị Lý sa sút tinh thần bằng việc phát hiện mẹ chị bị ung thư phổi di căn xương giai đoạn cuối.

Viện phí, xạ trị và truyền hóa chất điều trị bệnh cho mẹ là khoản tiền quá lớn, trong khi gia cảnh lại quá khó khăn, chị Lý nói trong nước mắt: "Tôi đành bất lực nhìn sức khỏe của mẹ ngày một yếu đi, giờ chỉ còn cách cầu xin sự giúp đỡ của mọi người để mẹ có tiền chữa bệnh".

Hoàn cảnh của mẹ con chị Lý rất đáng thương, mong rằng lời khẩn cầu của người con hiếu thảo sẽ được bạn đọc gần xa thấu hiểu và chung tay giúp đỡ. Mọi sự hỗ trợ xin liên hệ trực tiếp anh trai chị Lý là Phạm Văn Đạo, ĐT: 0913144009, STK: 60110000328915 - Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Khánh Hòa hoặc gửi đến Ban Công tác bạn đọc - Báo CATP.

Tài khoản từ thiện: Báo Công an TPHCM (XH-TT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang