Sungroup tặng 20 tấn gạo cùng nhu yếu phẩm cho người dân và lực lượng tuyến đầu

Thứ Tư, 04/08/2021 12:39

|

(CATP) Trước diễn biến phức tạp của dịch covid-19 gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống nhân dân, tập đoàn Sungroup đã tài trợ 20 tấn gạo và nhiều nhu yếu phẩm thông qua chương trình "Tiếp sức tuyến đầu chống dịch" của Báo Công an và Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị Công an TPHCM.

Toàn bộ số gạo và nhu yếu phẩm đã được Báo Công an và cán bộ Phòng PX03 Công an TPHCM kịp thời gửi đến các khu phong tỏa, khu cách ly cho người dân tại các phường Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Cát Lái của TP.Thủ Đức, các khu vực có nhiều công nhân và người dân nhập cư tại quận 4, quận Gò Vấp.

Một phần trong số này cũng được gửi đến các bếp ăn 0 đồng của Ký túc xá Đại học Sư phạm kỹ thuật, bếp ăn phục vụ người dân cách ly ở quận 4 và quận Gò Vấp.

Do dịch bệnh kéo dài, phức tạp nên đời sống người dân bị ảnh hưởng nặng nề. Chính quyền các địa phương, các đoàn thể cũng đã một lòng chung tay giúp đỡ người dân, sát cánh cùng lực lượng công an bám trụ đồng hành với người dân, chuyển các phần lương thực cho các hộ gia đình.

Gạo và nhu yếu phẩm do Sungroup tài trợ được cán bộ chiến sĩ vận chuyển đến các khu cách ly, phong tỏa cho người dân

Được biết trước đó, Sungroup đã gửi trao tặng 4 hệ thống xét nghiệm PCR tới Viện Pasteur TPHCM, 50 máy thở cho tỉnh Đồng Nai, 100.000 kit test nhanh Covid-19 cho tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và 1 hệ thống xét nghiệm PCR cho tỉnh Kiên Giang. Tổng trị giá số máy móc, trang thiết bị và sinh phẩm y tế ủng hộ các tỉnh, thành phía Nam trong đợt này là 70 tỉ đồng.

Trong tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, số ca nhiễm tăng lên từng giờ tại TPHCM và một số tỉnh miền Nam, các trang thiết bị y tế hiện đại mà Sun Group ủng hộ sẽ góp phần gia tăng nguồn lực, hỗ trợ hiệu quả cho ngành y tế các địa phương nói trên trong công tác ứng phó với dịch, đặc biệt là trong điều trị bệnh nhân nặng.

Công an phường 6, quận 5 nhận hàng hóa phục vụ tuyến đầu chống dịch

Liên tục từ tháng 6-2021 đến nay, Sun Group đã tài trợ và trực tiếp thi công, lắp đặt các trang thiết bị y tế hiện đại cho các bệnh viện đa khoa của nhiều địa phương trên cả nước. Cụ thể, tập đoàn đã tài trợ, trực tiếp thi công và lắp đặt tặng Bắc Ninh và Bắc Giang hai Trung tâm hồi sức tích cực (ICU) hiện đại quy mô mỗi trung tâm 100 giường, phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19 nặng, với tổng trị giá 100 tỷ đồng.

Từ ngày 7 đến ngày 11-7, Sun Group cũng đã trao tặng nhiều trang thiết bị y tế với tổng trị giá hơn 46 tỉ đồng tới bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh và bệnh viện đa khoa Hưng Yên, giúp các tỉnh này tạo thế chủ động, sẵn sàng ứng phó với những tình huống xấu do dịch bệnh Covid-19.

Ước tính, đến thời điểm này, chưa kể hai bệnh viện dã chiến tại Đà Nẵng và Hải Dương trong các đợt dịch thứ hai và ba, tổng số tiền mặt và trị giá hiện vật mà Sun Group đóng góp cho công tác phòng chống Covid-19 đã lên tới 691 tỷ đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang