Báo CATP và nhà tài trợ: Tiếp tục chuyển nước uống cho dân vùng lũ

Thứ Ba, 20/10/2020 08:49

|

(CAO) Từ sáng sớm 19-10, chiếc xe container chở 2.000 thùng nước khoáng Lavie đã có mặt tại TP.Huế. Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế và công an các địa phương được huy động phối hợp chuyển nước xuống, khẩn trương đưa đến các vùng dân cư ven đô, nơi ngập sâu trong lũ đang thiếu nguồn nước uống.

Chiếc xe container chở nước uống đến cho bà con vùng lũ TT-Huế

Số nước khoáng này sẽ được ca-nô cùng ghe của lực lượng công an đưa vào Quảng An, Quảng Điền và Phong Mỹ, Phong Điền cùng một số khu vực khác của Hương Thủy, Hương Trà. Đây là những khu vực mà hiện mực nước lũ vẫn ở mức cao, dù một số nơi tại Huế lũ đã bắt đầu rút, nguyên nhân là nước từ trên nguồn của những hồ chứa gần đó vẫn tiếp tục đổ về gây lũ cục bộ.

Trước đó, trong hai ngày 17 và 18-10, phóng viên Báo Công an TPHCM đã cùng Công an các địa phương ở TT-Huế trao 3.000 thùng nước khoáng Lavie và những phần quà (gồm tiền, gạo, mì tôm) cho người dân ở Thủy Thanh, Hương Thủy.

Đại diện Báo CATP trao nước uống cho người dân vùng lũ

Toàn bộ số nước uống do Báo CATP hỗ trợ người dân vùng lũ từ Quảng Trị qua Quảng Bình, Hà Tĩnh vào Huế lần này đều do Công ty nước khoáng Lavie tài trợ. Đây là nghĩa cử đẹp và kịp thời khi tình trạng khan hiếm nước uống đang diễn ra tại các vùng thiên tai bão lũ.

Công an các địa phương ở TT-Huế chuyển nước uống đến cho bà con

Còn nhớ, vào tháng 4-2020, tại các tỉnh ĐBSCL hạn hán và xâm thực mặn diễn ra trên diện rộng, người dân thiếu nước sạch uống, qua lời kêu gọi của Báo Công an TPHCM, Công ty Lavie đã hỗ trợ hàng ngàn thùng nước cho người dân một cách kịp thời, giúp bà con vượt qua cơn khát.

Báo Công an TPHCM chuyển đợt hàng cứu trợ đầu tiên đến miền Trung
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang