Trọn vẹn ước mơ

Thứ Hai, 29/06/2015 12:01  | Phương Linh

|

(CATP) Sau bài viết “Mơ một mái nhà” đăng trên Báo CATP, phản ánh tình cảnh khó khăn của vợ chồng anh Võ Văn Bình (SN 1980), chị Đinh Thị Trúc (SN 1993, ngụ ấp Phú Thạnh, xã Phú Ngãi, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) khi sống trong căn chòi không biết sụp xuống lúc nào, vợ chồng bà Hồ Thị Nguyệt Ánh - ông Nguyễn Thanh Hùng (ngụ KP1, P.Tân Thuận Đông, Q7, TPHCM) đã quyết định tài trợ cho gia đình anh chị Trúc căn nhà kiên cố, trị giá gần 60 triệu đồng.

Trong buổi lễ khánh thành ngôi nhà mơ ước ngày 26-6-2015, anh Bình không nén được xúc động: “Vợ chồng tôi xin gửi lời cám ơn đến cô Ánh - chú Hùng và tất cả những người đã quan tâm, giúp đỡ chúng tôi trong thời gian qua”. Hiện ngôi nhà đã hoàn thành cơ bản, tuy nhiên vẫn chưa đủ kinh phí để tô tường, nên vợ chồng cô Ánh quyết định tài trợ thêm 10 triệu đồng nữa để giúp hoàn thiện.

Vợ chồng anh Bình và các Mạnh Thường Quân cùng chính quyền địa phương trong căn nhà mới - Ảnh: Phương Linh

Từ năm 2013 đến nay, Báo Công an TPHCM đã vận động xây 23 cầu giao thông nông thôn, trị giá 1,3 tỷ đồng. Riêng địa bàn xã An Ngãi Tây, huyện Ba Tri, các nhà hảo tâm đã chung tay xây được 17 chiếc cầu, trị giá gần 700 triệu. Trước những nghĩa cử đó, đại diện UBND tỉnh Bến Tre đã gửi bằng khen đến hai cá nhân của báo: Tổng biên tập Trần Trọng Dũng và chị Tường Vi - Ban Công tác bạn đọc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang