Bùi Tiến Dũng cùng dàn sao Việt góp mặt tại show thời trang

Chủ Nhật, 28/03/2021 08:58

|

(CAO) Mới đây, IVY moda vừa có buổi giới thiệu BST mới Xuân Hè mang tên Flourish 18 tại tòa nhà cao nhất Việt Nam. Tại đây, loạt sao Việt đình đám như: Hari Won, Thiều Bảo Trâm, Tuấn Trần, Minh Tú, Hoàng Thùy… khoe thần thái và vẻ ngoài rạng ngời trên thảm đỏ.

Sau một năm đầy biến động và thử thách, nỗi nhớ sàn diễn và mong muốn được làm show để gặp gỡ giới mộ điệu thời trang, IVY moda quyết định “chơi lớn” khi tổ chức fashion show Flourish tại Luxury Landmark 81 tại Sài Gòn.

Loạt sao Việt đình đám: Hari Won, Tuấn Trần, Thiều Bảo Trâm, Bùi Tiến Dũng, Thúy Diễm, Băng Di, Minh Tú, Hoàng Thùy, Hương Ly… đã tề tựu khiến không khí trở nên nóng hơn.

Trong đó, Hari Won nổi bật với bộ váy được thiết kế đơn giản nhưng ôm trọn body. Nữ ca sĩ “Hương đêm bay xa” chia sẻ, cô cảm thấy hạnh phúc khi được mặc đẹp và khi diện các trang phục của IVY moda, cô trở nên tự tin hơn.

Trong khi đó, Hoàng Thùy và Băng Di tiết lộ bản thân ít khi mặc trang phục nữ tính, nhưng khi khoác lên mình bộ trang phục của IVY moda, các cô nàng cảm thấy bản thân thật dịu dàng.

Bùi Tiến Dũng cũng rất quan tâm tới sự kiện thời trang này

Đặc biệt nhất, nữ ca sĩ xinh đẹp Thiều Bảo Trâm vừa xuất hiện đã chiếm trọn spotlight với vẻ xinh đẹp cùng bộ trang phục màu tím nhạt đầy nữ tính. Giọng ca “Một mình có buồn không” cho biết khi nhận bộ trang phục này từ IVY moda, cô nàng đã cảm thấy rất thích và thật sự ưng ý bởi phom dáng cũng như chất liệu sản phẩm.

Đen Vâu và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng góp mặt tại show thời trang

Show diễn Flourish 18 của IVY moda được chia 3 màn chính:

Màn 1: Ươm Mầm - Mang màu sắc nhẹ nhàng đơn giản

Màn 2: Cơn Mưa Mùa Hạ - Thể hiện cá tính, luôn sẵn sàng đương đầu mọi khó khăn

Màn cuối: Bừng Nở - với kết màn 5 bộ trang phục độc đáo, ấn tượng, thể hiện một nội lực đã được kìm nén bấy lâu, chờ đúng thời điểm để được bung xòe. Đó cũng chính là thông điệp chính mà IVY moda muốn gửi gắm.

Thêm một điểm đặc biệt của show diễn chính là có đến 5 vedette: Minh Tú, Hoàng Thùy, Hằng Nguyễn, Kim Nhung, Quỳnh Anh. Mỗi cô nàng người mẫu mang một màu sắc riêng biệt nhưng tựu trung lại tạo nên một sự cộng hưởng hòa quyện và mãn nhãn gửi đến giới yêu thời trang.

Kết show là sự xuất hiện của nam rapper Đen Vâu cùng Linh Cáo, chiêu mộ khán giả 2 bài hát góp phần tên tuổi anh chàng: Hai triệu năm, Ta cứ đi cùng nhau.

Bình luận (0)

Lên đầu trang