Clip: Nghệ sĩ Hoài Linh và người yêu cũ Hà My song ca 8 năm trước

Chủ Nhật, 12/03/2017 15:16

|

(CAO) Mới đây nhất, cư dân mạng đã tìm ra clip song ca giữa nghệ sĩ hài Hoài Linh và người yêu cũ Hà My cách đây 8 năm.

Người yêu cũ của ca sĩ Hà My là danh hài Hoài Linh

Clip Hoài Linh – Hà My song ca cùng Dương Ngọc Thái trong live show Một thoáng quê hương 2 của nam ca sĩ vào năm 2009, tại TP.HCM:

 Trước đó, trong tập 3 của chương trình Tình Bolero Hoan Ca có chủ đề “Gửi người tình cũ” phát sóng vào tối 6-3, trên kênh THVL1, ca sĩ Hà My đã chia sẻ về mối tình đầu của mình. 

Danh hài Hoài Linh

Theo đó, Hà My kể, chuyện tình của cô diễn ra rất nhẹ nhàng, trong sáng vào năm cô vừa tròn mười tám đôi mươi. Lúc đó, Hà My đã là một ca sĩ nổi tiếng và nam danh hài Hoài Linh cũng đang được nhiều khán giả yêu thích. Đối với Hà My, đây là một cuộc tình rất đẹp, dù không đến được với nhau nhưng với cô, chuyện tình này chưa bao giờ là dĩ vãng, chưa bao giờ là quá khứ và đến tận bây giờ, mỗi khi gặp lại người xưa cô vẫn còn cảm nhận được cảm giác nao nao, âm ỉ…

Cô yêu mến anh vì nét duyên diễn xuất, ngược lại, anh thương cô vì tiếng hát. Cô kể, trên sân khấu anh là một người rất hài hước nhưng khi bước xuống, anh rất nghiêm khắc, nhất là trong chuyện tình cảm lại càng nghiêm khắc hơn. Lúc quen nhau, anh từng đưa cô về quê thăm vườn trái cây, anh nắm tay cô và hôn lên tay.

Bình luận (1)

Hà My hát hay quá ,chúc em thành công lần nữa

Lê thị Hồng Điệp - Chủ Nhật, 19/03/2017, 22:11 Trả lời | Thích
Lên đầu trang