Đàm Vĩnh Hưng khóc khi nói về món nợ 20 tỷ của mẹ ruột

Thứ Tư, 14/12/2016 12:07

|

(CAO) Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã quá mệt mỏi khi phải chịu đựng trong suốt thời gian dài nên hôm nay nam ca sĩ làm livestream này công bố việc làm của mẹ ruột anh để mọi người không trở thành nạn nhân tiếp theo.

Đàm Vĩnh Hưng phải tiêm thuốc giảm đau để biểu diễn liveshow

Mở đầu livestream, anh cho biết: “Má tôi là bà Trần Thị Thọ đã gây ra một số nợ nần suốt thời gian qua và tôi phải trả rất nhiều lần đến kiệt sức. Từ bé, tôi đã phải đi khất nợ và làm mọi thứ để đối diện với việc làm này".

Đàm Vĩnh Hưng kể tiếp, bất kỳ người nào đến nhà anh cũng trở thành nạn nhân. Mẹ ruột anh lấy số điện thoại và sau đó xin mượn tiền. Ngay cả các fan cũng bị liên lụy, từ những người khốn khó nhất. Người đến nhà chụp ảnh, người bán sữa đậu nành cho đến người vừa bị tai nạn giao thông vừa nhận một số tiền đền bù cũng bị mẹ anh mượn.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân

"Bởi hơn 30 năm nay, tôi cũng vì một chữ NHỤC mà đã bao che, đã tự làm luật sư bào chữa cho khối u đó.....một cách khó nhọc nhất khi mà tâm lý và tâm thế của tôi ở một vị trí khó nói nhất", Đàm Vĩnh Hưng đau đớn cho biết.

Anh cũng công khai số tiền trong vòng 10 năm qua phải trả cho những nợ nần của mẹ là trên dưới 20 tỷ đồng. Đến thời điểm này, anh chỉ còn tài sản duy nhất là căn nhà tại quận 10 (TP.HCM), còn tất cả tiền bạc dành dụm cho tương lai và con cái đều đã ra đi hết.

Mr. Đàm và mẹ ruột của anh. Ảnh: ngoisao.vn

Không kìm nén được xúc động, Đàm Vĩnh Hưng đã khóc và chia sẻ: "Hưng chưa trả hết gói này là gói nợ khác ập tới. Ngay cả tình yêu đơn giản, Hưng cũng không dám yêu ai, quen ai, vì không đủ thời gian và khả năng để bao bọc tình yêu đó. Hưng phải lo cho em gái Hưng, mạng già của Hưng".

Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời cám ơn tới những người đã giúp đỡ anh trong suốt thời gian qua, đã kéo gia đình anh từ vực thẳm để bước tiếp. "Xin lỗi, đây có lẽ là phận số của Hưng. Ông trời đã cho Hưng nhiều quá thì đây là phần đã lấy đi của Hưng. Để được nổi tiếng mà mất đi hạnh phúc gia đình thì Hưng không bao giờ chấp nhận", anh nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang