Đàm Vĩnh Hưng tìm ngôi sao mới

Thứ Năm, 12/11/2020 11:26

|

(CAO) Giọng ca nổi tiếng của làng nhạc Việt nhận lời ngồi ghế nóng Sao Tìm Sao 2020, chương trình duy nhất tìm kiếm tài năng cho dòng nhạc truyền thống quê hương hiện nay.

Đàm Vĩnh Hưng cũng ưu ái chương trình âm nhạc hiếm hoi trên sóng truyền hình mang format thuần Việt. Giọng ca “Je T’aime” sẽ tái ngộ Phi Nhung, Đoan Trang, NSƯT Vũ Thành Vinh trong vai trò giám khảo.

Được mệnh danh là “ông hoàng nhạc Việt”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sở hữu gia tài âm nhạc đồ sộ đáng mơ ước.

Không những thế, anh còn được biết đến là một “người thầy mát tay” khi tìm kiếm và đào tạo ra hàng loạt những giọng ca triển vọng cho thị trường âm nhạc Việt Nam.

Ngoài việc truyền đạt kinh nghiệm cũng như kỹ năng, kiến thức âm nhạc cho những tài năng trẻ, Đàm Vĩnh Hưng còn thu hút khán giả bởi sự hài hước, dí dỏm trên ghế nóng, hứa hẹn sẽ mang lại màu sắc thú vị cho Sao Tìm Sao.

Ở sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp này, các thí sinh phải đồng thời thể hiện tốt đặc thù của từng dòng nhạc: Cổ điển - thính phòng và cách mạng, Dân ca - Dân gian đương đại, Trữ tình quê hương, nhạc nhẹ (nhạc trẻ).

Đây cũng là cuộc thi tìm kiếm tài năng duy nhất trên truyền hình hiện nay với mục đích tuyển chọn và huấn luyện nâng cao những tài năng cho dòng nhạc truyền thống quê hương.

Trong sự kiện casting thu hút cả ngàn người tham gia, chương trình đã tìm ra 22 nhân tố xuất sắc nhất vào vòng ghi hình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang