Dàn mỹ nhân đẹp rực rỡ chúc Tết

Thứ Hai, 01/02/2021 09:03

|

(CAO) Cùng với Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân và Thùy Dung, người đẹp Châu Bùi lần đầu nhập hội “tứ đại mỹ nhân” gửi lời chúc Xuân khán giả đêm giao thừa.

Dàn người đẹp Việt diện trang phục rực rỡ tươi sáng, khoe nhan sắc thu hút trong chương trình đặc biệt đêm Giao thừa Tết Tân Sửu - Sóng 21.

Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Thùy Dung và Châu Bùi kết hợp với MC chính là Trấn Thành tham gia dẫn dắt chương trình giải trí đặc biệt này.

Đứng cạnh MC Trấn Thành, Châu Bùi chia sẻ: “Châu cảm thấy rất vinh dự khi được đồng hành cùng anh Trấn Thành - một người anh mà Châu rất yêu quý và ngưỡng mộ. Đây cũng là lần đầu Châu đảm nhiệm vai trò MC nên khá hồi hộp, nhưng Châu xem đây là cơ hội để mình thử thách bản thân và học hỏi thêm”.

Dù năm 2020 là một năm đầy biến động và khó khăn nhưng với tinh thần tích cực, nữ MC mới toanh của Sóng 21 tự hào rằng: “Điều Châu tự hào nhất trong năm 2020 đầy biến động chính là mình chưa từng nản lòng và dừng cố gắng giây phút nào. Châu phát triển bản thân từng ngày và trở nên hoàn thiện hơn...”.

Cũng như Châu Bùi, khi điểm lại 1 năm với nhiều khó khăn, Trấn Thành chia sẻ anh cảm thấy bản thân khá may mắn trong năm vừa qua khi nhận được rất nhiều tình yêu thương từ quý khán giả, những người luôn bên cạnh ủng hộ và đó là lí do khiến anh luôn muốn làm thật nhiều điều hơn nữa cho cộng đồng và lan tỏa những gì tốt đẹp nhất trong khả năng của mình cho xã hội.

“Có nhiều người nói tôi hay giảng đạo lý, hoàn toàn không phải quý vị ơi! Bởi vì tôi muốn nói điều gì đó hay ho để cho mọi người được sống tốt hơn, vì tôi thật sự muốn làm như vậy... Trấn Thành hứa sẽ mang tất cả những điều tốt đẹp nhất mà tôi có thể làm cho xã hội, đặc biệt là cho đất nước mình”, nam MC có những trải lòng đầy cảm xúc.

Tiếp tục câu chuyện điểm lại những điều trong năm 2020, Thúy Ngân bày tỏ sự chia sẻ với những khó khăn của tất cả mọi người, tuy nhiên vẫn cảm thấy đất nước mình rất may mắn và bản thân cô cũng may mắn khi hoàn thành được hầu hết những dự định trong năm cũ, đồng thời có thời gian dành cho gia đình nhiều hơn, đó là điều khiến nữ diễn viên hạnh phúc nhất.

Còn với Á hậu Thùy Dung, cô nhận thấy năm vừa qua là năm mà cô hiểu rõ bản thân mình, trải qua một năm nhiều biến cố cũng như may mắn mình trưởng thành rất nhiều, không những thế năm 2020 có thể xem là năm để mọi người học cách biết ơn và trân trọng gia đình nhiều hơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang