Dàn sao ủng hộ đêm kỷ niệm 40 năm nghệ thuật của Thanh Hằng

Thứ Bảy, 03/04/2021 17:22

|

(CAO) Hoài Linh có sự trở lại đặc biệt trên sân khấu cải lương, Trấn Thành chia sẻ kêu gọi ủng hộ đêm diễn ý nghĩa kỷ niệm 40 năm nghệ thuật của nghệ sĩ Thanh Hằng.

Hiếm hoi xuất hiện trên sân khấu cải lương, Hoài Linh dành sự ưu ái cho chương trình của Thanh Hằng bằng một tiết mục đặc biệt.

Trấn Thành cũng chia sẻ: “Mọi người ủng hộ show của nghệ sỹ Thanh Hằng nhé. Ai mê cải lương tràn qua nhé”.

Trên sàn tập, dàn sao cải lương hết mình chuẩn bị cho đêm diễn. Lâu rồi bốn chị em nhà nghệ sĩ Thanh Hằng mới hội tụ lại trong đêm minishow Thanh Hằng - Thương hoài hai tiếng cải lương.

“Thanh Hằng cảm thấy biết ơn vì mình vẫn còn được đứng trên sân khấu, được hát những bài ca cho những khán giả của mình nghe, được sống dưới ánh đèn, những âm thanh của tiếng đàn Cải lương và những tiếng vỗ tay của khán giả. Cái cảm giác đó thực sự rất hạnh phúc” - nghệ sĩ Thanh Hằng bày tỏ sự xúc động ngay trong buổi tập.

Dù lịch trình dày đặc, Thoại Mỹ, Linh Tâm, Tú Sương, Quốc Đại… vẫn hết mình tập luyện.

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của chị em nhà Thanh Hằng – Ngân Quỳnh khiến khán giả xúc động. Trong khi nghệ sĩ Ngân Quỳnh liên tục “quên bài”, Thanh Hằng xứng danh người chị khi nhẹ nhàng dìu dắt nhịp, kiên nhẫn chỉnh sửa từng câu từng chữ cho em gái của mình.

Đêm diễn của nghệ sĩ Thanh Hằng nằm trong chuỗi chương trình “Tài Danh Đất Việt - Đêm Tôn Vinh". Với những tuồng Cải lương kinh điển trở lại cùng với những nghệ sĩ gạo cội, sức khoẻ là một trong những điều đáng lưu tâm. Gia Bảo cho biết anh ưu tiên sức khoẻ của các nghệ sĩ hàng đầu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang