Diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời sau hai năm bị tai biến

Thứ Bảy, 18/11/2017 08:58

|

(CAO) Sau khoảng thời gian dài chống chọi với bệnh tật, nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào tối ngày 17-11, hưởng thọ 50 tuổi.

Theo chia sẻ của người nhà, lễ khâm liệm diễn ra vào 5 giờ ngày 18-11. Thi thể nam diễn viên được an táng tại xã Thanh Bình, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang sáng 19-11.

Nam diễn viên Nguyễn Hoàng

Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ bày tỏ niềm xót thương sâu sắc trước sự ra đi của người diễn viên tài năng. “Vĩnh biệt. Tiếc thương mày, Nguyễn Hoàng ơi", diễn viên Lê Tuấn Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi buồn bã: “Đôi khi có những sự ra đi là giải thoát. Yên nghỉ nhé Nguyễn Hoàng”.

Sự ra đi của diễn viên để lại sự tiếc thương cho nhiều nghệ sĩ và khán giả

Diễn viên Nguyễn Hoàng (1967-2017) là người con của đất Long An. Anh được khán giả biết đến qua các vai diễn như đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim Bông hồng trà, Tâm (phim Vũ điệu tử thần), Cử Hùng (Nợ đời), kỹ sư cơ khí Năm Nhơn (Nàng Hương)...

Vào tháng 11- 2015, Nguyễn Hoàng bị tai biến gây phù não, hôn mê. Sau khi ca mổ thành công, não anh gặp di chứng khiến anh không thể nói chuyện và bị liệt nửa người. Sau đó, Nguyễn Hoàng được đưa về nhà dưỡng bệnh.

Cuối tháng 4-2016, nam diễn viên được khám tại Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP.HCM, bác sĩ cho biết khớp háng và khớp gối của diễn viên bị vôi hóa thành những mảng lớn, một phần vì chân bị liệt do di chứng tai biến.

Đến tháng 10-2016, chị gái và em trai quyết định đưa Nguyễn Hoàng về quê ở Long An để tiện điều trị và chăm sóc. Vợ và con trai của anh ở lại TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang