Dự án bảo vệ trẻ em xâm hại của Khánh Vân được Miss Universe quan tâm

Thứ Năm, 01/04/2021 16:45

|

(CAO) Hoa hậu Khánh Vân vừa có buổi phỏng vấn trực tuyến với ban tổ chức Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ thế giới) diễn ra vào tối 31-3.

Cô chọn diện vest màu trắng cùng ý nghĩa đặc biệt đến từ ngôi nhà One Body Village (OBV) - là tổ chức giải cứu, nuôi dưỡng và hỗ trợ xây dựng tương lai cho những trẻ em gái là nạn nhân xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ cao trở thành nạn nhân, khai thác tình dục trẻ em tại Việt Nam.

60% câu hỏi trong buổi phỏng vấn với tổ chức Miss Universe của Khánh Vân đều xoay quanh câu chuyện mang tiếng nói bảo vệ phụ nữ, trẻ em trong dự án nhân ái mà cô theo đuổi suốt hơn một năm qua. 

Khánh Vân tham gia buổi phóng vấn trực tuyến cùng ban tổ chức Miss Universe

Theo thông báo từ tổ chức Miss Universe, mỗi đại diện sẽ có một buổi phỏng vấn trực tuyến riêng qua ứng dụng Zoom cùng ban tổ chức.

Đặc biệt, bộ vest cô mặc còn được chính tay các em gái trong ngôi nhà OBV vẽ hoạ tiết trang trí gửi tặng cho Khánh Vân. Từng hoạ tiết mang những ý nghĩa khác nhau: hoa sen – quốc hoa của Việt Nam; cây xanh OBV – đại gia đình OBV, nơi chứa đựng yêu thương và tình cảm của mỗi thành viên, mỗi chiếc lá tượng trưng cho một thành viên của gia đình; cầu vồng – tình yêu thương mà cộng đồng dành cho ngôi nhà OBV; ngôi nhà OBV – ngôi nhà hạnh phúc nơi các em đang sinh sống và học tập...

Với bộ vest này, Khánh Vân không chỉ mang câu chuyện của bản thân giới thiệu đến Miss Universe, cô còn mang cả Việt Nam, mang gia đình OBV đến với thế giới. Khánh Vân tâm sự: “Vân muốn mang đến Miss Universe câu chuyện của các em, đại diện cho ngôi nhà OBV, là người chị cả của các em… Vân muốn dùng tiếng nói của mình để bảo vệ và đấu tranh cho các em – những nạn nhân của bạo hành và xâm hại tình dục”.

Hoa hậu Khánh Vân tiết lộ, tổ chức Miss Universe rất quan tâm đến dự án OBV mà Khánh Vân đang làm đại sứ, 60% câu hỏi trong buổi phỏng vấn đều xoay quanh chủ đề OBV và câu chuyện đem tiếng nói bảo vệ phụ nữ, trẻ em được Khánh Vân theo đuổi suốt hơn một năm nay.

Đặc biệt, lời giới thiệu “người chị lớn của 40 em nhỏ ngôi nhà OBV” được tổ chức Miss Universe dành nhiều tình cảm và tò mò về đại diện của Việt Nam.

Hiện, Khánh Vân đang hoàn thiện những công tác cuối cùng cho chuyến hành trình chinh phục Miss Universe, diễn ra tại Mỹ vào tháng 5 tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang