Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica qua đời ở độ tuổi 30

Thứ Năm, 04/08/2016 15:14

|

(CAO) Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2011 đã trút hơi thở cuối cùng vào tối 3-8 vừa qua tại bệnh viện ở Florida (Hoa Kỳ), hưởng dương 30 tuổi.

Huyền thoại quyền Anh Muhammad Ali qua đời ở tuổi 74

Theo thông tin từ phía người thân, Shakira Martin-Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2011 bị mắc căn bệnh thiếu máu hồng cầu hình liềm từ khi mới 3 tháng tuổi. Trong suốt khoảng thời gian dài, cô phải chiến đấu với bệnh tật bằng chính nghị lực và sự lạc quan của mình. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2011, Shakira Martin đã dành phần lớn thời gian để làm từ thiện và giúp đỡ những người không may mắc bệnh di truyền như mình.

Shakira Martin-Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2011. Ảnh: Missosology

Bà Andrea Hall – mẹ của Shakira chia sẻ: “Công chúa nhỏ của tôi ra đi vì biến chứng của căn bệnh hồng cầu hình liềm, máu đông cả hai lá phổi. Shakira đã chiến đấu, sống từng khoảnh khắc trong cuộc đời mình, không bao giờ làm nô lệ cho căn bệnh ấy. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ, cầu nguyện, gọi điện, nhắn tin động viên”.

Shakira Martin đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2011. Trong một cuộc phỏng vấn trên tờ “The Gleaner”, Hoa hậu cho biết, cô sẽ bắt đầu tham gia chiến dịch nâng cao nhận thức về căn bệnh hồng cầu hình liềm với hi vọng mọi người sẽ hiểu biết nhiều hơn về căn bệnh này và có ý thức trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang