Hoa hậu Khánh Vân đẹp với trang phục đời thường

Thứ Ba, 28/04/2020 17:41

|

(CAO) Không chỉ rực rỡ với đầm dạ hội, hoa hậu Khánh Vân đẹp tươi tắn trong trang phục đời thường giản dị khi cổ vũ ở nhà giãn cách xã hội. Trong thời gian tới, Khánh Vân cũng tất bật với việc chuẩn bị cho Miss Universe 2020.

“Ngày mà cuộc sống của mọi người có thể bước đầu quay về như thường lệ, dĩ nhiên chúng ta vẫn chưa thể chủ quan trong thời điểm này, ít nhất là những biện pháp bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng nên được duy trì, tiếp tục thực hiện. Vân xin cầu nguyện bình an đến với mọi người, chúng ta sẽ vững tin mà cùng nhau đồng lòng vượt qua khó khăn, cùng nhau đẩy lùi Covid-19...

Về riêng cá nhân Vân, những ngày qua Vân có tự học make up và tập boxing tại nhà. Nhưng Vân đã lên ngay một list những việc cần làm sau khi hết lệnh cách ly toàn xã hội, ưu tiên nhất là việc tranning chuẩn bị cho Miss Universe 2020. Những ngày sắp tới sẽ vô cùng bận rộn đây, cố gắng lên nào”- hoa hậu chia sẻ.

Khánh Vân cũng chia sẻ đến công chúng những bức ảnh tươi tắn trong trang phục đời thường khi cổ vũ ở nhà giãn cách xã hội. “Bộ sưu tập "cây nhà lá vườn" mang tên: thời trang thun lạnh mẹ mua”- Khánh Vân chia sẻ vui.

Mới đây, cuộc thi “Tuyển chọn trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020” mà Khánh Vân là nhan sắc Việt dự thi - cũng đã chính thức được khởi động với nhiều đổi mới về format, đặc biệt Áo dài được lựa chọn làm đề bài trang phục dự thi với chủ đề “Việt Nam - Tuyệt tác đường cong".

Bình luận (0)

Lên đầu trang