Hoa hậu Tiểu Vy tặng gạo trong mùa dịch

Thứ Sáu, 17/04/2020 10:41

|

(CAO) Tiểu Vy chia sẻ cô muốn góp sức giúp đỡ những người có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố Hội An.

Việc cách li xã hội trên nhiều tỉnh thành, trong đó có Quảng Nam, đã gây ảnh hưởng trực tiếp không ít đến cuộc sống của bà con.

“Đứng trước hệ luỵ mà Covid-19 gây ra, Vy rất xót xa khi phải chứng kiến hàng trăm người dân tại quê hương của mình phải khốn đốn để vượt qua khó khăn. Bên cạnh những hỗ trợ của Chính phủ, Vy cũng muốn góp chút sức của mình để giúp đỡ các cô chú có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố Hội An” – hoa hậu chia sẻ khi tặng gạo và nhu yếu phẩm cho người dân.

Tiểu Vy đồng thời bày tỏ mong muốn: “Hơn thế nữa, Vy mong tất cả chúng ta hãy có ý thức chấp hành tốt những quy định chung để bệnh dịch mau chóng được đẩy lùi và đưa xã hội trở lại với nhịp sống bình thường trong thời gian sớm nhất”.

Trước đó, hoa hậu cũng nhắn gửi: “Trong khi chúng ta đang được tận hưởng những ngày thoải mái khi được nghỉ học, nghỉ làm thì ở ngoài kia vẫn còn biết bao nhiêu con người đang phải “chiến đấu” hết mình để phòng chống dịch Covid-19. Đừng để những cố gắng và hi sinh của đội ngũ y bác sĩ trong thời gian qua trở nên vô nghĩa. Hãy cùng Vy ở nhà để bảo vệ sức khoẻ bản thân và sức khoẻ cộng đồng cũng như cổ vũ những chiến sĩ quả cảm nơi đầu chiến tuyến nhé”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang