Hương Giang khoe sắc bên Xuân Lan, Hà Anh

Chủ Nhật, 14/11/2021 16:46

|

(CAO) Hương Giang trở lại làng giải trí sau thời gian vắng bóng với hình ảnh mới mẻ, quyến rũ bên Xuân Lan, Hà Anh.

Cả ba người đẹp đều là những chân dài “đình đám” với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Bộ ba siêu mẫu Xuân Lan – siêu mẫu Hà Anh – Hoa hậu Hương Giang lần đầu cùng nhau tham gia chương trình truyền hình thực tế Quý ông hoàn mỹ The Next Gentleman.

Sau nhiều khó khăn của lĩnh vực giải trí vì ảnh hưởng bởi đại dịch, đây là điều đặc biệt đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện với vai trò huấn luyện viên của Xuân Lan – Hà Anh, cùng với sự trở lại với vai trò này từ sau Siêu Mẫu Việt Nam 2018 của Hương Giang, hứa hẹn mang đến bất ngờ cho khán giả. Hương Giang chia sẻ chương trình đang bắt đầu casting online.

Gần đây, Hương Giang ủng hộ chương trình đấu giá “Đổi kỷ vật lấy nhịp thở”, ủng hộ thiết thực cho cuộc chiến chống dịch Covid-19 tại TP.HCM. Hoa hậu dành 900 triệu đồng để mua một chiếc đồng hồ, để quỹ có kinh phí mua thiết bị y tế cho những vùng bệnh nặng. Khi BTC liên hệ Hương Giang để giao chiếc đồng hồ tới tận tay, Hương Giang bày tỏ rằng muốn gửi tặng lại chiếc đồng hồ này cho phiên đấu giá sau.

Cô nói: “Mục đích ban đầu của Giang là muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình để mua được nhiều máy thở gửi cho các bệnh viện, nên hy vọng chiếc đồng hồ có thể giúp ích được nhiều hơn nữa. BTC cũng có thể tiếp tục quyên góp được thêm nhiều máy thở hơn nữa”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang