Khán giả đòi tẩy chay phim khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy yêu nhau

Thứ Sáu, 14/09/2018 11:14

|

(CAO) Chính thức công khai chuyện tình yêu trước thềm bộ phim ra rạp, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đang nhận làn sóng chỉ trích khi dư luận cho rằng đây là cái cớ để PR phim.

Sáng ngày 14-9, nam diễn viên chia sẻ, tình yêu của anh dành cho Cát Phượng vẫn còn nhưng đã ít hơn tình thương rất nhiều.

Trước đó, khi trả lời báo chí, An Nguy đã khóc và cho biết cô tình cảm thật sự với Kiều Minh Tuấn. Và đó cũng là lý do tại sao sau khi kết thúc phim, An Nguy quay trở lại Mỹ và cắt đứt liên lạc với nam diễn viên.

An Nguy cũng cho biết, đến tận thời điểm này cô vẫn chưa gỡ bỏ được những khúc mắc trong lòng. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn lại cho biết anh mới là người có lỗi. Theo Kiều Minh Tuấn, lỗi của anh là đưa bạn diễn vào một thế giới mà chính anh xây dựng và bạn diễn không thể nào thoát ra được.

An Nguy thừa nhận có tình cảm thật với Minh Tuấn

Tuyên bố tình yêu trước khi bộ phim ra rạp, khán giả cho rằng, đây chỉ là chiêu để PR, câu khách của ê-kip làm phim.

Trên trang cá nhân, NTK Đỗ Mạnh Cường nhận định: “Yêu là thứ dễ thay đổi nhất trên đời, không thể trách cứ ai vì mình thấy như Phật nói đúng, duyên số là do trời định, hết duyên thì nên kết thúc. Vấn đề là có rất nhiều nghệ sĩ mang tình yêu ra kể lể cho cả thiên hạ nghe không biết để làm gì. Câu chuyện người thứ ba chưa bao giờ là câu chuyện được thiên hạ ủng hộ và người thiệt thòi luôn là phụ nữ”.

Một số khán giả cũng chỉ trích, đòi tẩy chay bộ phim.

An Nguy và Kiều Minh Tuấn trong phim mới

Bình luận (0)

Lên đầu trang