Kim Tae Hee mang thai con đầu lòng

Thứ Ba, 23/05/2017 17:50

|

(CAO) Công ty quản lý của Kim Tae Hee thông báo nữ diễn viên đang mang thai đứa con đầu lòng của cô và nam ca sĩ Bi Rain.

Ngày 23-5, thông cáo báo chí của Lua Entertainment cho biết, Kim Tae Hee hiện mang thai ở tuần thứ 15. "Kim Tae Hee đang trong giai đoạn cần chăm sóc kỹ lưỡng vì mang thai con đầu lòng. Dù vậy, Kim Tae Hee vẫn muốn công bố tin mừng này với người hâm mộ", phía Công ty quản lý của Kim Tae Hee chia sẻ.

Vợ chồng Bi Rain, Kim Tae Hee ngọt ngào trên tạp chí

Trong thời gian tới, Kim Tae Hee sẽ không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào, tập trung vào việc dưỡng thai và chuẩn bị trở thành một người mẹ.

Cặp đôi tiên đồng ngọc nữ này tổ chức đám cưới vào ngày 19-1 vừa qua. Sau hôn lễ, cặp đôi cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật tại đảo Bali, Indonesia, đi du lịch tại Mỹ, chụp hình tạp chí tại Ý.

Kim Tae Hee hạnh phúc bên Bi Rain

Vừa qua, vào ngày 21-5, trong một chương trình về cuộc sống vợ chồng của kênh E-Channel, Shin Seho đã gây chú ý khi gọi điện thẳng cho Bi Rain và rủ nam ca sĩ này giấu vợ đi chơi tại hộp đêm. Tuy nhiên, Bi Rain đã lạnh lùng từ chối, khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Netizen cho rằng, sở dĩ Bi Rain phản ứng như vậy là vì anh vừa kết hôn với Kim Tae Hee.

Bình luận (0)

Lên đầu trang