Trận Việt Nam - Malaysia: Vé chợ đen thổi giá gấp 7 lần

Thứ Ba, 13/11/2018 16:59

|

(CAO) Mấy ngày nay khu vực SVĐ quốc gia Mỹ Đình nạn phe vé lộng hành. Điều này dường như đang là mối lo cho những người hâm mộ chân chính. Bởi lẽ, chỉ còn 4 ngày nữa đội tuyển sẽ bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng gặp Malaysia. Phải chăng người hâm mộ muốn tìm được vé vào cổng là điều quá khó khăn?

Bóng đá, môn thể thao được xem là số một tại Việt Nam. Bất cứ sự kiện giải đấu nào diễn ra cũng được các fan hâm mộ chờ đón và săn lùng vé nồng nhiệt. Đó là tình yêu mà không phải bất cứ quốc gia nào cũng có được. Đó thật sự là thứ đáng tự hào.

Tuy nhiên, có một vấn nạn mà hầu như các cơ quan chức năng chưa giải quyết được. Phe vé, vé chợ đen đang hoành hành trong những ngày ĐT Việt Nam bước vào trận đấu gặp Malaysia ở AFF cup 2018. Phải chăng khâu bán vé quá lỏng lẻo đã dẫn đến việc tuồn vé ra chợ đen?

Phải rất vất vả khán giả này mới mua được  vé trận Việt Nam - Malaysia

Được biết, giá gốc khán đài A có mệnh giá 400.000đ/vé, khán đài B là 300.000đ/vé, 200.000đ/vé cho khán đài C và 100.000đ/vé cho khán đài D, nhưng các phe vé đã thổi lên con số gấp rất nhiều lần. Thậm chí để sở hữu cặp vé khán đài A thì người hâm mộ phải móc ra số tiền trên dưới 3 triệu đồng. Quá đắt đỏ cho một tình yêu!

Trả lời chúng tôi, ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết: “Chúng tôi đã tổ chức việc bán vé một cách chu đáo, công bằng và cũng đã cố gắng hết sức, từ việc sắp xếp ô, rồi chỗ ngồi cho những người mua vé trực tiếp, đến việc chuẩn bị nước uống cho những người mua vé online”. Tuy nhiên, nạn chen lấn, xô đẩy vẫn diễn ra, thật sự đây là điều khá đáng tiếc.

Có một chuyện khá bi hài là trong những người đứng đợi mua được tấm vé từ lúc nửa đêm, có ba nữ sinh đã bị hăm dọa, tiếp đó là một người đàn ông, nhưng khi vị này xưng là cảnh sát hình sự thì phe vé đã rút lui trong sự khúm núm và xin lỗi. Có thể thấy, nếu công an làm quyết liệt thì chắc chắn nạn phe vé sẽ được đẩy lùi. Chỉ là chúng ta có muốn hay là không?

Trong thời buổi hiện đại khi mà cả nước đang hướng tới công nghệ 4.0 thì việc mua vé online càng nhiều sẽ càng đẩy lùi được nạn phe vé. Hy vọng điều đó sẽ sớm trở thành hiện thực. Đừng để tình yêu đội tuyển bị lợi dụng. Bởi lẽ, khi các cầu thủ được tiếp hết sức bằng những CĐV chân thành thì sẽ có sức mạnh to lớn mà biết bao nhiêu đội khác ước ao!

Một số hình ảnh cổ động viên xếp hàng cả buổi chờ mua vé nhưng chưa chắc đã được:

Sự mệt mỏi khi phải chờ đợi, xếp hàng cả buổi chờ mua vé
Nhiều CĐV bức xúc khi công tác bán vé không được cải tiến, dẫn đến vé chợ đen lộng hành
Cảnh chen chúc nhau, xếp hàng nhiều giờ để mua vé ủng hộ bóng đá Việt như thế này bao giờ mới được cải thiện?

Bình luận (0)

Lên đầu trang