Lễ tang nghệ sĩ Chí Tài diễn ra ngày 12/12, sau đó di quan sang Mỹ

Thứ Năm, 10/12/2020 18:37

|

(CAO) Ngay sau lễ tang ngày 12/12, linh cữu nghệ sĩ Chí Tài được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Danh hài Hoài Linh đã vừa thông tin về lễ tang của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam.

Danh hài Chí Tài sinh ngày 15 - 08 - 1958 tại Sài Gòn, tạ thế lúc 13 giờ 35 ngày 09 tháng 12 năm 2020, hưởng thọ: 63 tuổi.

Lễ nhập quan diễn ra vào lúc 7h45 ngày 12/12/2020. Lễ viếng lúc 9h00 đến 16h00 ngày 12/12/2020, tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, Số 5 đường Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Quận Gò Vấp. Sau đó linh cữu được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục sang  Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Đến thời điểm này, dàn sao hài vẫn đang rất đau lòng trước sự ra đi đầy bất ngờ của nghệ sĩ Chí Tài. Trên trang cá nhân, ông xã của ca sĩ Hồng Ngọc, anh Thomas Tam Nguyen, chia sẻ: “Hôm nay, Trường Giang FaceTime cho tôi và khóc rất nhiều. Tôi chỉ biết lắng nghe Giang trút bầu tâm sự thương nhớ anh Tài: Từ nay sẽ không còn ai dịu dàng với em nữa, không còn ai để đánh đàn cho em hát nữa, và anh Chí Tài là người đã chỉ dạy cho em biết tử tế và vị tha hơn trong cuộc sống.”

Trường Giang cũng vừa đăng tải bức ảnh thân thiết cùng Chí Tài trên trang cá nhân.

MC Đại Nghĩa chia sẻ: Hình ảnh cuối cùng em quay cùng anh trong một chương trình còn chưa kịp phát sóng, mới hơn một tuần thôi chứ có xa xôi gì đâu...Và còn một chương trình Xuân nữa cùng anh. Xuân còn chưa đến, khán giả còn chưa được xem mà anh?... Anh hiền lành và dễ thương quá, trong nghề chẳng bao giờ nghe ai phiền trách hay nói bất cứ điều gì không tốt về anh. Lần nào quay cùng anh, em cũng chọc ghẹo anh ngay trên sóng còn anh thì vẫn cứ cười hồn nhiên. Chẳng bao giờ thấy anh buồn hay anh giận vì những lời trêu chọc của đàn em cả. Anh dễ thương là thế...”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang