Lộ diện bạn trai tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới của Ngọc Trinh

Thứ Hai, 12/12/2016 16:01

|

(CAO) Mới đây nhất, chân dung bạn trai tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã được tiết lộ.

Siêu mẫu Kỳ Hân sinh con trai đầu lòng với Mạc Hồng Quân

Theo một nguồn tin cho biết, bạn trai hiện tại của Ngọc Trinh là tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều - được biết đến là một trong những doanh nhân châu Á giàu nhất thế giới theo thống kê từ Forbes.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm lên trang cá nhân

Ông hiện đang nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới. 

Sau mối tình hơn 7 năm với đại gia giấu mặt, gần đây Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những bức ảnh nắm tay, chụp từ phía sau bạn trai mới lên trang cá nhân một cách úp mở. Việc cô thường xuyên sang Mỹ cũng khiến công chúng đặt ra câu hỏi về danh tính người đàn ông mới của "nữ hoàng nội y".

Ông Hoàng Kiều từng ước mơ mang cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 về tổ chức tại Việt Nam

Tại buổi họp báo giới thiệu liveshow của Gia Bảo, Ngọc Trinh cũng chính thức xác nhận đang yêu người đàn ông nhiều tuổi và hiện sống ở Mỹ. "Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi", cô chia sẻ.

Ông Hoàng Kiều là một tỷ phú tự thân với lĩnh vực kinh doanh chính là dược phẩm. Ông sinh năm 1944 tại làng Bích Khê, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ).

Phần lớn tài sản của ông Hoàng Kiều là cổ phần trong Tập đoàn Shanghai RAAS Blood Products có cổ phiếu niêm yết tại TTCK Thâm Quyến của Trung Quốc. Đây là công ty chuyên sản xuất các loại huyết tương sử dụng trong lĩnh vực y tế, do chính ông Hoàng Kiều thành lập năm 1992.

Với thành công của Shanghai RAAS, tài sản cá nhân của ông Hoàng Kiều đã tăng gấp hơn 3 lần trong vòng một năm qua và nhiều khả năng còn tăng mạnh do triển vọng kinh doanh tại Trung Quốc rất tốt. Hiện, nhu cầu đối với sản phẩm của Shanghai RAAS quá lớn, tới mức DN này không đủ cung cấp cho chỉ 1 tỉnh của Trung Quốc.

Phần tài sản còn lại của ông nằm trong công ty Rare Antibody Antigen Supply (RAAS) ở California và một hãng rượu vang đỏ tại thung lũng Napa thuộc bang California của Mỹ, chuyên cung cấp sản phẩm cho Trung Quốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang