Người đẹp 25 tuổi đăng quang Hoa hậu Mỹ 2017

Thứ Tư, 17/05/2017 10:16

|

(CAO) Vượt qua 50 thí sinh đến từ các bang khác, Kára McCullough-  người đẹp đến từ District of Columbia đã xuất sắc chinh phục ngôi vị cao nhất của Miss USA 2017.

Clip: Phần giới thiệu bản thân của Kára McCullough

Kára McCullough, 25 tuổi, cao 1m76, sinh ra ở Italya, lớn lên ở Virginia Beach (thuộc tiểu bang Virginia). Cô tốt nghiệp chuyên ngành Hoá phóng xạ. Kára McCullough đang làm việc cho Ủy ban Điều hành Hạt nhân Hoa Kỳ, với mục tiêu bảo vệ sức khoẻ và an toàn công cộng liên quan đến năng lượng hạt nhân.

Khoảnh khắc đăng quang của Kára McCullough

Cô cũng là người sáng lập ra một chương trình tiếp cận cộng đồng được thiết kế để thúc đẩy sự đánh giá cao hơn đối với khoa học ở trẻ nhỏ. Kára McCullough hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những phụ nữ quan tâm đến lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật và toán học. Sở thích của Tân Hoa hậu là nấu các món ăn ngon của Italya.

Ở phần thi ứng xử, khi nói về "nữ quyền", Kára McCullough cho biết, cô không muốn gọi mình là nhà nữ quyền. "Phụ nữ chúng tôi cần được đối xử bình đẳng như nam giới, đặc biệt là nơi làm việc", McCullough trả lời.

Kára McCullough - Miss USA 2017
Người đẹp 25 tuổi hiện đang làm việc cho Ủy ban Điều hành Hạt nhân Hoa Kỳ

Ngoài số tiền thưởng khổng lồ, Hoa hậu Mỹ 2017 sẽ nhận được một căn hộ sang trọng ở New York trong một năm, các dịch vụ làm đẹp và nhiều quyền lợi khác.

Trước đó, vào năm 2016, đại diện của District of Columbia- Deshauna Barber cũng đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss USA 2016.

Bình luận (0)

Lên đầu trang