Nhóm học sinh tổ chức đêm nhạc giúp đồng bào miền Trung đón Tết

Thứ Tư, 30/12/2020 17:17  | Thiện Thảo

|

(CAO) Ngày 30-12, em Trần Mai Hy (17 tuổi) cùng Võ Tâm Dũng, đồng Trưởng ban tổ chức The Petrichor cho biết, các bạn đã tổ chức thành công đêm nhạc giúp đồng bào miền Trung đón Tết. Tổng số tiền thu được gần 70 triệu đồng.

Theo em Hy, tháng 8-2020, các học sinh cuối cấp của một trường Quốc Tế tại TP.HCM thành lập The Global Social Leaders (GSL), một tổ chức phi lợi nhuận với hoài bão và sự lo lắng về môi trường, văn hóa truyền thống... The Petrichor là một dự án được thành lập bởi các thành viên ưu tú của The GSL nhằm quyên góp cho đồng bào Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn do thiên tai lũ lụt gây ra; đặc biệt là những con người miền Trung khi họ phải chịu cảnh chung sống với lũ hàng năm.

Vận động từ thiện trong đêm văn nghệ
Toàn bộ số tiền thu được giúp đồng bào miền Trung đón Tết

Tối 26-12, The Petrichor tổ chức đêm diễn gồm các ca sĩ Đức Phúc, Thịnh Suy và các rapper Yuno Bigboi, Seachains and Obito, WEAN Le cùng DJ Binyounger tại sân cỏ khu du lịch Văn Thánh (quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã khiến giới trẻ TP.HCM phấn khích trong hàng loạt các sản phẩm âm nhạc chất lượng. Toàn bộ số tiền 70 triệu đồng thu được sau đêm nhạc sẽ được nhóm bạn trẻ dành tặng miền Trung, giúp bà con lo tết sum vầy hơn. Trước đó, Hy, Dũng và những người trẻ có tinh thần vì cộng đồng khác đã cùng giúp học sinh khó khăn trường tình thương La Salle, Q.7, TP.HCM được đón tết Trung thu 2020 và nhận những món quà đầm ấm.

Bạn Trần Mai Hy chia sẻ: "Dự án Petrichor hi vọng sẽ mang đến một sự kiện nghệ thuật độc đáo, phù hợp với xu hướng giới trẻ hiện nay nhằm nâng cao ý thức của mọi người về sự tàn phá của thiên tai và ủng hộ đồng bào gặp khó khăn. Với khao khát và ước mong giúp ích được phần nào những hoàn cảnh khó khăn, “Petrichor” sẽ gây quỹ, đồng thời tập trung khai thác những giá trị nghệ thuật qua ca hát để đem đến những sự giúp đỡ về vật chất cho những đồng bào miền lũ gặp nạn để họ phần nào có thể cải thiện sự khó khăn hiện tại.

Một số hình ảnh đêm diễn hướng về miền Trung:

Bình luận (0)

Lên đầu trang