Những người đẹp giúp bản đồ nhan sắc Việt thăng hạng năm 2016

Chủ Nhật, 11/12/2016 16:11

|

(CAO) Năm 2016 có thể coi là năm thành công của nhiều người đẹp Việt khi tham gia “chinh chiến” tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế với nhiều thành tích nổi bật.

Nam Em: ‘Cát sê tăng cao sau khi lọt top 8 Hoa hậu Trái Đất’

1. Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu – Ngọc Duyên

Tối 24-10, đêm chung kết Miss Global Beauty Queen - Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu 2016 diễn ra tại Hàn Quốc với sự tranh tài của hơn 50 người đẹp đến từ các nước trên thế giới.

Ngọc Duyên vượt qua hơn 50 người đẹp để đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016

Siêu mẫu Ngọc Duyên đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi. Tính tới thời điểm này, Ngọc Duyên là người đẹp Việt Nam dành được thành tích cao nhất tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế tầm cỡ.

Ngọc Duyên quê ở Vũng Tàu, cao 1,74 m. Cô sở hữu vóc dáng cân đối, làn da trắng mịn và nụ cười đôn hậu đậm chất Á Đông. Ngọc Duyên được nhiều người biết đến từ sau khi đoạt giải đồng Siêu mẫu 2015. Cô cũng từng vào top 5 cuộc thi Người đẹp Phụ nữ thời đại 2012.

2.Top 8 Hoa hậu Trái Đất - Nam Em

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016 diễn ra vào ngày 29-10-2016, tại Manila (Philippines), đại diện Việt Nam – Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã xuất sắc lọt vào Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016.

Nam Em lọt vào Top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái Đất

Đây là thành tích tốt nhất của một đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất. Chia sẻ ngay sau khi lọt vào Top 8, Nam Em cho biết: "Nam Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi hai tiếng Việt Nam được vang lên ở đấu trường nhan sắc quốc tế và bản thân mình có thể tiến sâu trong cuộc thi. Cũng có hơi tiếc nuối khi Nam Em không lọt vào Top 4 thí sinh xuất sắc nhất nhưng dù sao bản thân Nam Em cũng đã nỗ lực hết sức mình. Nam Em cám ơn BTC cuộc thi đã cho mình những trải nghiệm, tuyệt vời. Cám ơn ekip và các người bạn đồng hàn, hỗ trợ Nam Em suốt hành trình vừa qua, đặc biệt không quên cám ơn khán giả luôn yêu thương và dành cho Nam Em sự ủng hộ nồng nhiệt".

3. Top 20 Hoa hậu Hòa bình thế giới – Nguyễn Thị Loan

Đêm chung kết Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) diễn ra tại Las Vegas, Mỹ tối 25-10 với màn tranh tài của 70 thí sinh đến từ khắp thế giới.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan lọt vào Top 20 Hoa hậu hòa bình thế giới và đây là thành tích tốt nhất mà các người đẹp Việt Nam có được từ những kỳ tham gia cuộc thi này.

Nguyễn Thị Loan lọt top 20 Hoa hậu Hòa bình thế giới

Trước đó, Nguyễn Thị Loan cũng lọt Top 10 thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất. Cô cũng có màn trình diễn ấn tượng với trang phục bikini và dạ hội trong đêm bán kết diễn ra hôm 24-10.

4. Top 9 Hoa hậu Du lịch Quốc tế - Hồng Nhung

Emily Hồng Nhung (24 tuổi, đến từ TP.HCM) đã xuất sắc vượt qua rất nhiều ứng viên của các nước để lọt vào top 9 cô gái đẹp nhất cuộc thi Miss Tourism Metropolitan International 2016 (Hoa hậu Du lịch Quốc tế).

Top 9 Hoa hậu Du lịch Quốc tế - Hồng Nhung

Điều đáng trân trọng hơn khi Hồng Nhung hoàn toàn là một thí sinh "tay ngang", cô không phải là một người mẫu chuyên nghiệp hoặc được đào tạo bài bản để tham gia các cuộc thi. Bởi vậy, sự thông minh, học hỏi và thích nghi nhanh chóng đã mang đến thành công cho cô tại cuộc thi này.

"Hành trình tại cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch khiến mình học được nhiều điều và khám phá nền văn hoá rất hay của người Khơ me. Đó là những gì bản thân Hồng Nhung luôn muốn nỗ lực để hai tiếng Việt Nam được vang lên tại đấu trường nhan sắc, trí tuệ quốc tế", cô chia sẻ sau cuộc thi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang