Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang quyến rũ trên sân khấu

Thứ Bảy, 02/05/2020 09:39

|

(CAO) Hai nhan sắc nổi bật cùng khoe vẻ gợi cảm quyến rũ với những thiết kế trang phục đẹp mắt trên sàn diễn.

Ninh Dương Lan NgọcHương Giang cùng kết hợp với Hari Won và Lâm Vỹ Dạ, tạo thành “bộ tứ mỹ nhân” lầy lội vô đối của Quý Ông Đại Chiến. Các người đẹp có màn “chào sân” hoành tráng cho show mới sau mùa covid-19. Đặc biệt, Lâm Vỹ Dạ khiến “hội chị em” kinh ngạc khi khoe vũ đạo cực chỉn chu trước hàng triệu khán giả truyền hình.

Trên sàn diễn, các người đẹp quyến rũ với bản mashup 4 ca khúc được đông đảo khán giả yêu mến: Gái Già Tuyển Phi Công (Lâm Vỹ Dạ), Gái Già Muốn Lấy Chồng (Ninh Dương Lan Ngọc), Cuối Cùng Anh Cũng Đến (Hari Won), Tặng Anh Cho Cô Ấy (Hương Giang).

Với màn trình diễn được khán giả mong đợi nhất, 4 quý cô đã dành rất nhiều thời gian để tập luyện gửi tặng đến khán giả.

Trước đó, Lâm Vỹ Dạ cũng vừa tung MV Parody “Gái Già Muốn Lấy Chồng” cùng 3 cực phẩm từng xuất hiện trong chương trình “Quý Ông Đại Chiến” mùa 2 cũng thu hút được hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube. Và ngay tập đầu tiên của chương trình “Quý Ông Đại Chiến” mùa 3, Lâm Vỹ Dạ lần đầu vừa hát vừa nhảy bên cạnh 3 mỹ nhân của showbiz Việt.

Màn mashup có “1 không 2” của Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Hương Giang sẽ bùng nổ sân khấu.

Trước khi trình diễn màn Mashup, ai cũng lo lắng cho Lâm Vỹ Dạ vì đây là lần đầu vừa hát và khoe vũ đạo một cách đàng hoàng nhất từ trước đến nay. Nhưng bầu không khí căng thẳng dường như biến mất khi kết thúc màn trình diễn, Hương Giang và Hari Won không khỏi ngạc nhiên khi Lâm Vỹ Dạ hoàn thành xuất sắc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang