NSND Hồng Vân cổ vũ các gia đình nghệ thuật

Thứ Tư, 31/03/2021 11:50

|

(CAO) Đồng hành động viên các thế hệ tiếp nối ở những gia đình nghệ thuật, NSND Hồng Vân chia sẻ cô muốn dành sự quan tâm cho con cháu của những ngôi sao một thời lặng lẽ sống và làm nghề.

Hà Linh, con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga

Kết nối các thành viên của những gia đình nghệ thuật trên cùng một sân khấu, mang lại cho thế hệ sau một niềm tin và động lực để tiếp tục cống hiến, Sao Nối Ngôi dành sự ưu ái cho các hậu duệ tài năng trong các gia đình nghệ thuật.

Sân khấu sàn diễn này được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao, không chỉ ở chất lượng nghệ thuật, mà còn ở những câu chuyện gia đình của người nổi tiếng lần đầu tiên được tiết lộ, với cả niềm hạnh phúc, xúc động, nước mắt.

NSND Hồng Vân thổ lộ niềm hạnh phúc khi cô được đồng hành với chương trình từ những mùa đầu tiên: “Sao Nối Ngôi là chương trình quy mô, thí sinh là con em trong ngành nghề và mang đến những tiết mục sở trường cả sở đoản, tập luyện với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cộng với sự hỗ trợ của gia đình. Tôi cảm thấy hạnh phúc, lẫn áp lực, luôn nhủ phải hết sức công tâm khi chấm điểm. Dù biết điểm số không thể nào quyết định tương lai của các em, nhưng đây là nền tảng giúp các bạn tự tin với những gì đang theo đuổi”.

Sân khấu là sợi dây gắn kết gia đình. Vợ chồng nghệ sĩ Duy Phương - Lê Giang hơn 20 năm ly hôn và chưa bao giờ chịu đứng chung trên sân khấu. Khi con gái của họ là diễn viên Lê Lộc tham gia, họ đã cùng xuất hiện biểu diễn, chụp một bức ảnh kỷ niệm, giúp Lê Lộc thực hiện ước mơ vì từ trước đến nay cô chưa có được bức ảnh chụp đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ - con trai nghệ sĩ Nguyễn Sanh, từng có giai đoạn ăn chơi quậy phá khiến Nguyễn Sanh giận con trai đến nỗi muốn “từ mặt” nhưng khi biết con hối hận, quyết tâm trong Sao Nối Ngôi, ông trợ diễn cùng con trong tiết mục Tình cha. Hai cha con nghệ sĩ không giấu được những giọt nước mắt và có một cái ôm ấm áp, kể từ sau 20 năm.

Nghệ sĩ Gia Bảo, cháu trai NSƯT Bảo Quốc dù đã có tên tuổi trong làng nghệ thuật nhưng vẫn tham gia chương trình để thể hiện niềm khát khao được cống hiến, bảo vệ và phát huy truyền thống của gia tộc.

Hà Linh cũng khiến khán giả xúc động khi gợi nhớ về người mẹ tài hoa bạch mệnh, cố nghệ sĩ Thanh Nga. Đạt Á quân Sao Ngôi Ngôi 2018, Hà Linh tiết lộ giải thưởng có ý nghĩa với anh và gia đình vì tròn 40 năm ngày ba mẹ ra đi, họ đã thấy được anh vẫn theo đuổi đam mê, bằng mọi giá anh vẫn theo nghề, cố gắng sống cùng nghề.

Bình luận (0)

Lên đầu trang