NSND Kim Xuân, Thanh Bạch tự hào thế hệ trẻ Việt

Thứ Bảy, 20/03/2021 15:26

|

(CAO) Hai nghệ sĩ gạo cội xúc động khi chứng kiến nhiệt huyết tuổi trẻ và khát vọng cống hiến của những gương mặt trẻ tuổi nổi bật.

Hướng đến thanh niên và các hoạt động Đoàn hội, chương trình Siêu Thủ Lĩnh 2020 tìm ra các gương mặt trẻ tài năng trong nhiều lĩnh vực. Các em thuyết trình, truyền tải tình yêu quê hương đất nước cùng những thế mạnh văn hóa du lịch vùng miền của Việt Nam.

Đồng hành cùng các gương mặt trẻ là những lãnh đạo các ban ngành ở địa phương, giảng viên các trường học lớn, để tiếp thêm sự tự tin và kiến thức cho thế hệ trẻ. “Đi bất cứ nơi đâu làm bất cứ điều gì Tổ quốc cần” là thông điệp được gửi đến thế hệ trẻ.

Các nghệ sĩ ngôi sao cũng đồng hành cùng chương trình. Trong đó, NSND Kim Xuân, Thanh Bạch đồng hành qua thời gian dài. Thời gian qua, NSND Kim Xuân quan tâm nhiều đến các bạn trẻ, gửi gắm mong muốn về một thế hệ kế thừa năng động thông qua nhiều dự án nghệ thuật.

Khi trao chiến thắng thuyết phục cho nữ sinh 18 tuổi đến từ trường Đại học Bách Khoa TP.HCM Giang Thị Mộng Như, Kim Xuân đã gửi lời tán thưởng dí dỏm "cô gái nhỏ nhất mà kinh khủng nhất". Giang Thị Mộng Như chinh phục được 3 vị giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh, MC Thanh Bạch và NSND Kim Xuân bằng số điểm tuyệt đối.

Ở chương trình này, các gương mặt trẻ gửi gắm đến khán giả khẩu hiệu hành động của tuổi trẻ tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI “tiên phong - bản lĩnh - đoàn kết - sáng tạo - phát triển”, chia sẻ những khát vọng, mơ ước về một tương lai tươi sáng của thanh niên tuổi trẻ ngày nay.

“Các bạn là những khúc nhạc, cũng có thể cùng nhau là hành khúc nhưng mỗi một màu lại là một thể loại hành khúc không trùng khớp”, MC Thanh Bạch xúc động chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang