NSND Ngọc Giàu & Thoại Mỹ: '60 tuổi vẫn lập gia đình được'

Thứ Bảy, 31/03/2018 17:50  | Hoàng Yến

|

(CAO) Không phải một chương trình hẹn hò, “Đại Chiến Kén Rể” là nơi những gia đình có mong muốn dựng vợ, gả chồng cho con cái cùng gặp gỡ nhau để tính chuyện tương lai.

Biết được thông tin về “Đại Chiến Kén Rể”, hàng loạt nghệ sĩ nữ đã rủ nhau bàn về “hiện tượng ế” vốn được xem là "vấn nạn" trong xã hội hiện đại. Đi cùng tuổi đời và tuổi nghề “thâm hậu” của NSND Ngọc Giàu là một lịch sử tình trường nhiều giông bão. Tuy nhiều thăng trầm nhưng NSND Ngọc Giàu cho biết: “Ngọc Giàu chưa bao giờ bị ế!”.

NSND Ngọc Giàu và NSƯT Thoại Mỹ cùng thảo luận về "vấn nạn" ế của xã hội hiện đại

Nữ nghệ sĩ cũng cho biết dẫu hạnh phúc hay đắng cay thì người phụ nữ cũng nên tìm một tấm chồng để cuộc sống thăng hoa hơn. Đó cũng là động lực để Ngọc Giàu đến với cuộc hôn nhân thứ 2 sau đổ vỡ đầu đời. Cũng như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thoại Mỹ thản nhiên: “Ế là gì vậy ta?” và động viên những chàng trai cô gái độc thân hãy đến với “Đại Chiến Kén Rể” cùng tuyên bố hùng hồn: “Đến 60 tuổi vẫn lập gia đình được”.

Việt Hương tự tin về việc mình ế là do... muốn thế

Tự tin nhất là nghệ sĩ Việt Hương, cô đã chia sẻ thời gian độc thân "do mình muốn thế". Cô cho biết ngày ấy mình ế là vì mình đẹp và cần khoảng không riêng dù bao nhiêu người ngỏ ý đưa rước. Tuy nhiên, vợ Sáu Bảnh vẫn cho rằng lập gia đình khiến cuộc sống của mình viên mãn và trọn vẹn hơn.

“Đại Chiến Kén Rể” sẽ chính thức tuyển sinh tại TP. Cần Thơ ngày 7-4 từ 9 giờ 30 đến 11 giờ 30 tại số 2 Nguyễn Văn Cừ, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, tại TP.HCM ngày 8-4 từ 13 giờ 30 đến 20 giờ tại NTĐ Maximark Cộng Hòa (15-17 Cộng Hòa, quận Tân Bình).

Bình luận (0)

Lên đầu trang