Phi Nhung “minh oan” cho Hoài Linh và con nuôi

Thứ Năm, 05/03/2020 14:55

|

(CAO) Nữ ca sĩ lần đầu lên tiếng “minh oan” cho cả Hoài Linh và con nuôi. “Không phải con nuôi là sẽ được cái này cái kia. Càng con nuôi càng khó tính hơn nữa”.

Phi Nhung từng gây bất ngờ khi tiết lộ mối quan hệ giữa chị và Hoài Linh ở Mỹ. Nữ ca sĩ cho biết Hoài Linh nâng đỡ chị rất nhiều khi mới vào nghề. Ngay cả chiếc áo dài đầu tiên của chị đi hát cũng do Hoài Linh tặng. Hoài Linh còn viết ca khúc "Giờ xa lắm rồi" để tặng riêng cho Phi Nhung.

Con nuôi Hoài Linh - Hoài Sơn đang tham gia Solo Cùng Bolero. Anh hát Mưa đêm tỉnh nhỏ và Anh về trong cơn say. Ngay từ đầu, Hoài Sơn luôn được đánh giá cao về ngoại hình sáng sân khấu cùng giọng hát cao vút. Sự trẻ trung trong giọng hát và cách trình diễn cũng là điểm cộng giúp Hoài Sơn có mặt trong Top 6.

Khi nhận được câu hỏi của NSƯT Vũ Thành Vinh về áp lực khi tham gia cuộc thi, đặc biệt khi bị khán giả “soi” và nhận xét là dựa hơi bố nuôi Hoài Linh, Hoài Sơn cho biết bản thân anh lấy đó làm động lực để cố gắng hoàn thiện bản thân hơn.

Về phía giám khảo Phi Nhung, chị đánh giá cao phần thể hiện của Hoài Sơn ở sáng tác mới Anh về trong cơn say. Nữ giám khảo lần đầu lên tiếng “minh oan” cho cả Hoài Linh và Hoài Sơn: “Không phải con nuôi là sẽ được cái này cái kia. Càng con nuôi càng khó tính hơn nữa. Càng em nuôi càng không bao giờ để ý. Nhiều lúc nói thẳng với bố con luôn. Em nói thiệt với anh thật sự em không muốn làm em gái nuôi của anh. Không coi mình ra 100 gam gì hết trơn!”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang