Quang Hà quay MV tại nhà để tránh dịch Covid-19

Chủ Nhật, 08/03/2020 14:24

|

(CAO) Quang Hà cho rằng trong mùa dịch thế này thì tốt nhất không nên đi đâu để đảm bảo an toàn. Anh quay MV trong chính ngôi nhà của mình.

Với dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng rất lớn đến các nền kinh tế trên thế giới, ngành giải trí Việt Nam cũng bị tạm ngưng hoạt động các chương trình văn hóa nghệ thuật từ hơn một tháng qua.

Nằm trong tình hình chung đó, Quang Hà cho biết anh bị hủy đến 21 show và chỉ hoạt động cầm chừng ở những chương trình nhỏ. Ngoài việc ở nhà dành thời gian livestream hát trực tiếp trên trang cá nhân để giao lưu với khán giả, nam ca sĩ cho biết anh cũng tranh thủ thu âm các ca khúc mới để tung ra trong thời gian sau dịch hoành hành.

Nói về việc nếu đi qua vùng dịch ở nơi nào đó, nam ca sĩ “Ngỡ” cho biết anh sẽ tự giác cách ly để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như cho gia đình và xã hội.

Song song với những việc có thể làm được trong mùa “ế show”, Quang Hà cũng tận dụng căn biệt thự của mình tại Hà Nội để quay MV cùng với hai diễn viên là Á vương 1 Men of The Year 2019 - Tưởng Ngọc Minh và diễn viên Quỳnh Như Mai.

Chia sẻ về việc vì sao cho ra mắt MV với ca khúc cover mà không phải là một bài hát mới, nam ca sĩ gốc Bắc cho biết anh tung sản phẩm này như cách “cầm hơi” trong khi cả xã hội đang quan tâm đến dịch bệnh. Tuy nhiên, Quang Hà chia sẻ rằng không vì thế mà anh xuề xòa với dự án này.

Giải thích cho việc tận dụng ngay chính ngôi nhà của mình để quay MV, Quang Hà cho rằng trong mùa dịch thế này thì tốt nhất không nên đi đâu để đảm bảo an toàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang