Quyền Linh đi tìm 'Ca sĩ bí ẩn'

Thứ Năm, 01/03/2018 10:54  | Hoài Giang

|

(CAO) Với lối dẫn dắt đầy mộc mạc và hài hước, Quyền Linh tạo được sự thu hút với các chương trình mà anh tham gia.

Không nhận chương trình tràn lan, vì thế mỗi sự xuất hiện của Quyền Linh đều có sự đầu tư cao và để lại dấu ấn nhất định với khán giả.

Đầu năm mới, nam MC chính thức tái ngộ khán giả với Ca sĩ bí ẩn, hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc mới lạ và đặc sắc. Thông qua giọng hát, hai đội chơi gồm đội khách và đội nhà, phải tìm ra ai là ca sĩ bí ẩn sau ba vòng thi. Chương trình cũng khiến khán giả thích thú với những giai thoại, tình sử của các nhạc sĩ tài danh - các ca khúc bất hủ.

Bên cạnh Quyền Linh, còn có cặp bài trùng đầy ăn ý và dày dặn kinh nghiệm là hai nghệ sĩ Việt Hương – Chí Tài. Với nét duyên dáng và sự tinh tường trong nét diễn xuất cũng như ca hát trên sân khấu, hai nghệ sĩ này chính là yếu tố “đáng gờm” đối với bất cứ khách mời nào đến với chương trình. Ca sĩ bí ẩn mùa mới có sự thay đổi thành viên trong “Ban bình luận” để tăng tính kịch tính cho các phần “dự đoán”.

Nghệ sĩ Cát Tường vẫn tiếp tục với vị trí “chị đại” trong bộ 3 “bình loạn” của chương trình kết hợp cùng với sự trở lại đầy bất ngờ của chàng Bắp – Ngô Kiến Huy. Cả 2 nghệ sĩ đều có kinh nghiệm dày dặn trong việc ngồi ở vị trí “Ban bình luận” để thỏa sức “chặt chém” và đưa ra những nhận định đúng đắn giúp cho 2 đội chơi tìm được “Ai là ca sĩ thật?”.

Thành công với lĩnh vực diễn xuất với gương mặt khả ái và nét diễn đầy duyên dáng, Puka là mảnh ghép cuối cùng trong bộ 3 “bình loạn” của chương trình. Với sự kết hợp giữa thành viên mới và cũ, “Ban bình luận” tạo những rào cản và tiếng cười đến khán giả nhiều hơn.

Có nét riêng biệt đối với những chương trình âm nhạc hiện nay, Ca sĩ bí ẩn vào 21g thứ hai trên HTV7 giới thiệu những nhạc sĩ tên tuổi cùng những ca khúc lừng danh đến với giới ái mộ, kết hợp với dàn khách mời khủng: nhóm MTV, Kim Tử Long, Xuân Lan, Nam Trung, Hoàng Sơn, Chí Thiện, Nguyễn Hồng Thuận…

Trong tập mở màn đầu năm, diễn viên Lý Hùng sẽ sánh đôi cùng Hari Won. Là thành viên trẻ và mới nhất trong dàn nghệ sĩ gia nhập biệt đội “bình loạn”, nhưng ở tập đầu tiên Puka không hề lép vế so với Cát Tường và Ngô Kiến Huy. Với độ “lầy” và “tưng” có tiếng, Puka liên tục tạo ra tiếng cười cũng như những tình huống khó đỡ dành cho 2 đội chơi và các thành viên trong “bình loạn”.

MC Quý Bình cảm thấy xấu hổ sau màn cầu hôn của Trường Giang
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang