Cuộc thi Người mẫu sinh viên Việt Nam 2020:

Sẽ tiếp tục diễn ra phần bình chọn online

Thứ Năm, 23/04/2020 18:05  | Quang Hà

|

(CATP) Cục Nghệ thuật biểu diễn thuộc Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch vừa cho phép Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn (SAIGONACT) đăng cai tổ chức Cuộc thi Người mẫu sinh viên Việt Nam 2020. Đây là cuộc thi dành cho sinh viên, học viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp toàn quốc với giá trị giải thưởng trên 800 triệu đồng, dự kiến diễn ra từ tháng 1 đến 8-2020.

Theo ban tổ chức (BTC), vòng sơ khảo cuộc thi sẽ không được diễn ra do ảnh hưởng của dịch Covid-19. BTC đã gửi công văn lên Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị dời thời gian tổ chức các vòng thi của cuộc thi, tùy thuộc vào tình hình phòng chống dịch Covid-19.

Phần thi Người mẫu sinh viên Việt Nam 2020 qua Ảnh được diễn ra từ ngày 10-4 đến hết 31- 10-2020, trong thời gian chờ công văn phản hồi từ cơ quan có thẩm quyền quyết định. Phần thi gồm 3 vòng, trong đó ngoài vòng bình chọn online giúp thí sinh chiếm 30% tiêu chí đánh giá, tại vòng chung kết, BTC đã mời những giám khảo uy tín trong nhiều lĩnh vực để đưa ra nhận định, đánh giá công tâm và khách quan nhằm chọn ra thí sinh xuất sắc nhất.

Ngoài các giải thưởng chính của phần thi gồm giải nhất 30 triệu đồng, giải nhì 15 triệu đồng, giải ba 5 triệu đồng, BTC trao 1 giải dành cho thí sinh được yêu thích và có lượt bình chọn nhiều nhất với giá trị giải thưởng 20 triệu đồng. Đặc biệt, top 5 đạt kết quả cao nhất trong phần thi này sẽ được đặc cách vào vòng chung kết cuộc thi Người mẫu sinh viên Việt Nam 2020.

Bình luận (0)

Lên đầu trang