Trường Giang bồi hồi nhớ tuổi thơ không có ước mơ

Thứ Ba, 29/12/2020 17:17

|

(CAO) Nam MC chia sẻ anh từng làm đủ nghề: bán nước suối, phát tờ rơi, phục vụ quán nhậu… trước khi thành ngôi sao nổi tiếng.

Trong chương trình Siêu Bất Ngờ, khi các khách mời nghệ sĩ giãi bày về nghề nghiệp ước mơ thưở bé, Trường Giang bồi hồi chia sẻ về tuổi thơ không có ước mơ: “12 năm học ghế nhà trường, không biết ăn sáng, trưa và chiều là gì, ai cho gì ăn đó.

Lớn lên, chỉ nghĩ có một điều gì duy nhất, học sư phạm không tốn tiền, thi cao đẳng thì rớt cái bịch rồi quyết định lên Sài Gòn làm đủ nghề: bán nước suối, phát tờ rơi, phục vụ quán nhậu…”.

Không khiến bầu không khí trùng xuống, nam MC liền khéo léo đẫn dắt sang ngay một kỷ niệm hài hước khi phục vụ trong vũ trường khiến 5 khách mời bật cười không ngớt.

Sau màn giao lưu thú vị, các nghệ sĩ dành cho Trường Giang những tràng pháo tay thể hiện sự khâm phục và quý trọng bởi nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ.

Hiện Trường Giang là ngôi sao nhận được tình cảm và sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hạnh phúc với tổ ấm riêng, Trường Giang cũng ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp. Nam nghệ sĩ nhận được nhiều lời khen về ngoại hình ngày càng thu hút, bảnh bao trên sân khấu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang