Hoa hậu Diễm Kyly:

Từ bệnh nhân ung thư trở thành bà chủ phòng khám

Thứ Ba, 13/11/2018 10:46

|

(CAO) Từng là một bệnh nhân ung thư, hoa hậu Diễm Kyly luôn mong muốn xây được một phòng khám để hỗ trợ, chăm lo sức khỏe cho người dân.

Phát biểu trong lễ khánh thành, Hoa hậu Diễm Kyly chia sẻ quá trình xây dựng phòng khám đã gặp rất nhiều khó khăn do bản thân cô không có chuyên môn, phải tự mình xoay xở, hỏi thăm từng người để thực hiện được từng bước để hoàn thiện phòng khám, tìm kiếm các bác sĩ tiếng tăm, nhập các thiết bị máy móc y tế tân tiến hiện đại cũng như rất nhiều khâu liên quan khác.

Các khách mời tại sự kiện

Tuy là tay ngang nhưng Hoa hậu Diễm Kyly đã rất tận tâm trong hành trình mang lại niềm vui cho bà con nơi đây. Người đẹp hào hứng cho biết phòng khám có các chuyên khoa Tim mạch, Nhi, Tiêu hóa, Da liễu, Nội khoa, Tai - mũi - họng, nội tiết được liên kết với các bác sĩ nổi tiếng tại TPHCM và Singapore, cùng các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ mang đến những dịch vụ chữa trị tốt nhất cho các bệnh nhân.

Chia sẻ về lý do về mở phòng khám, Hoa hậu Diễm Kyly cũng không giấu giếm mà cho biết đây là cách chị cám ơn cuộc đời đã cho chị phép màu được sức khỏe. Trước đó, Diễm Kyly bị chẩn đoán ung thư, các bác sĩ tiên lượng chị chỉ còn sống được khoảng 6 tháng.

"Tuy nhiên cuối cùng Diễm Kyly đã vượt qua được và sau khi bình phục, Diễm Kyly quyết tâm mở cho được một phòng khám to lớn hiện đại như là cách mình chia sẻ với cộng đồng, giúp mọi người có thêm một địa chỉ đáng tin cậy để có sức khỏe thật tốt."

Hoa hậu Diễm Kyly và các người bạn

Hoa hậu Diễm Kyly cũng tâm sự thêm: "Hơn ai hết, tôi là một bệnh nhân ung thư, cũng từng trải qua 2 lần phẫu thuật tim, nên tôi hiểu những khó khăn vất vả của bà con khi bản thân hoặc những người thân thiết xung quanh mình mang bệnh.

Cũng từ những trăn trở đó mà tôi quyết định mở phòng khám, dưới sự quan tâm và hỗ trợ của các cấp chính quyền và các cơ quan chức năng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám chữa bệnh của mọi người ở quê nhà."

Diễm Kyly cũng tiết lộ, phòng khám sẽ có những chính sách hỗ trợ tối đa cho người nghèo, ngoài việc thăm khám và tư vấn miễn phí từ bác sĩ Singapore, nơi đây cũng sẽ có các chế độ xem xét và tùy từng trường hợp cụ thể sẽ có những sự giúp đỡ tận tình, thậm chí nếu bệnh nhân mắc các chứng bệnh quá nặng phải chuyển lên tuyến trên, nơi đây cũng sẽ có các hình thức xem xét và trong một số trường hợp có thể hỗ trợ luôn phần chi phí di chuyển hoặc săn sóc đặc biệt sau đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang