Việt Hương thay đổi hình ảnh trong phim mới

Thứ Bảy, 15/05/2021 15:14

|

(CAO) Hiếm khi nhận lời tham gia phim truyền hình nhưng vì yêu thích kịch bản, Việt Hương quyết định trở lại với một vai diễn độc đáo, nội tâm trong phim về văn hóa Nam Bộ xưa.

Nữ nghệ sĩ vào vai bà hội đồng trong “Dương thế bao la sầu”. Việt Hương bộc lộ khả năng diễn nội tâm khi dẫn dắt người xem đi từ cảm xúc phẫn nộ đến thấu hiểu rồi bi thương cùng nhân vật.

Trên phim trường, nhân vật của Việt Hương gây ấn tượng mới lạ với diễn xuất và những trang phục áo dài, áo bà ba phong cách xưa.

Hình tượng nhân vật khác biệt, đồng thời Việt Hương mang đến nét diễn riêng biệt, chuyển biến qua từng phân đoạn. Nếu như ở vai hài chủ yếu là ngôn ngữ hình thể và ngôn từ, thì ở “bà hội đồng” Việt Hương khai thác triệt để ánh mắt của người phụ nữ quyền lực, ghen tuông.

“Khán giả cười nhiều cùng với Việt Hương rồi, lần này với “Dương thế bao la sầu”, Hương mong khán giả sẽ đồng hành, đồng cảm và nếu một giây phút nào đó, thấu hiểu và cảm thương cho nhân vật này thì đó là khi Hương biết mình đã thành công”, nữ nghệ sĩ bày tỏ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang