Hai đối tượng trộm chiếc xe đạp tại cửa tiệm nghỉ mùa dịch

Thứ Hai, 19/07/2021 18:53  | Nam Thanh

|

(CAO) Lợi dụng lúc người dân mất cảnh giác, 2 đối tượng đi xe máy, một đối tượng bên ngoài cảnh giới, 1 đối tượng đi thẳng vào nhà ít giây sau dẫn chiếc xe đạp chạy đi mất hút. Hành vi trộm của 2 đối tượng này đã được camera nhà dân ghi lại.

Cụ thể, vào khoảng 10 giờ 25 phút ngày 17/7, tại một cửa tiệm sửa xe trên đường Nguyễn Sinh Sắc thuộc khóm 2, phường 2, TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, 2 thanh niên xuất hiện trên 1 chiếc xe gắn máy, một đối tượng ở bên ngoài cảnh giới, một đối tượng mặc áo sơ mi màu bông, quần jean đã đi thẳng vào nhà sau đó dẫn chiếc xe đạp chạy đi mất hút.

Hiện trường vụ trộm xe đạp giữa ban ngày.

Người bị mất trộm cho biết, do nghỉ tránh dịch nên cửa tiệm chỉ khép cửa hờ, thời điểm trên do mọi người bận việc nấu ăn phía sau nhà nên không hay nhà bị trộm ghé thăm đến khi phát hiện mất chiếc xe đạp bị mất thì mở camera lên xem mới phát hiện chiếc xe bị trộm dắt mất.

Cũng theo chủ nhà, chiếc xe đạp cũng mới mua gần đây giá 2 triệu đồng. Điều đáng nói là thời điểm này, trong mùa dịch bệnh đa số người dân đều ở trong nhà để tránh dịch nhưng các đối tượng này vẫn liều lĩnh vào tận trong nhà dẫn trộm xe giữa ban ngày.

Sau khi bị mất trộm, gia chủ đã đến công an trình báo và cung cấp đoạn camera này cho công an. Vụ việc này một lần nữa nhắc nhở người dân cần tăng cường trông giữ tài sản, khóa cửa nhà khi không có người ở phía trước trông coi để tránh bị mất trộm tương tự.

Clip vụ việc:

Bình luận (0)

Lên đầu trang