Bà lão mua ve chai bị sát hại dã man, ném xác xuống giếng

Thứ Tư, 03/10/2018 08:46  | Bảo Bình

|

(CAO) Sáng 3-10, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk, đang tạm giữ Đỗ Minh Thế (34 tuổi, ngụ xã Krông Púk, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 2-10, bà Trần Thị Thuận (74 tuổi, ngụ cùng xã với Thế) đi đến nhà Thế để mua ve chai. Lúc này bà Thuận có nói hàng xấu, chê bai Thế mấy câu. Những lời nói này Thế đã nghe nhiều lần và có cảnh cáo bà Thuận không nên nói như vậy nữa.

Tuy nhiên lần này bà Thuận vẫn tiếp tục nói nên Thế đã vào nhà lấy một cây gỗ, một đầu có gắn sắt nhọn rồi đuổi theo đâm bà Thuận một nhát vào lưng. Thấy bà Thuận ngã gục giữa sân, Thế tiếp tục dùng cây đâm nhiều nhát vào ngực và bụng.

Đối tượng Thế tại cơ quan công an

Đến khi thấy bà Thuận đã chết, Thế liền vác xác bà rồi ném xuống giếng nước của nhà mình. Tuy nhiên, lúc này thi thể bà Thuận vẫn nổi lên mặt nước, sợ mọi chuyện bị bại lộ nên Thế đã vào nhà lấy một con dao rồi mổ bụng bà Thuận ra. Sau đó, Thế dùng chân đạp thi thể bà Thuận chìm xuống giếng nước để phi tang.

Sau khi gây án, Thế lau dọn hiện trường sạch sẽ và vào nhà tắm rửa... Tuy nhiên, trong lúc Thế gây án thì người em dâu biết chuyện nên đã điện thoại báo cho chồng – là em trai của Thế. Sau đó, em trai Thế đã trình báo sự việc lên Công an. Công an xã Krông Púk và Công an huyện Krông Pắk đã xuống hiện trường bắt giữ Thế.

Hiện vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang