Cần Thơ:

Bắt bảo vệ cuồng ghen thanh toán tình địch

Thứ Hai, 18/01/2016 07:38  | Đăng Khoa

|

(CAO) Ngày 14-1, cơ quan CSĐT công an quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Ngọc Khuynh (21 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) về hành vi cố ý gây thương tích.

Khuynh là nhân viên bảo vệ cho một công ty thuốc bảo vệ thực vật tại TP.Long Xuyên (An Giang), có quan hệ tình cảm với một cô gái cùng quê.Thấy người tình dần lạnh nhạt với mình và bỏ xuống Cần Thơ xin làm tiếp viên quán cà phê, Khuynh tức giận trong lòng. Tháng 10-2015, Khuynh nổi cơn ghen khi nhận tin người yêu có tình nhân mới tên Hải nên âm thầm lên kế hoạch giết tình địch.

Khuya 1-1, Khuynh phục đầu hẻm nơi cô gái thuê trọ và thủ sẵn dao trong người. Phát hiện bạn gái cũ được Hải chở về, y xông ra chặn đầu xe, buộc cô gái theo mình đi nơi khác nói chuyện. Hải ngăn cản thì bị Khuynh lao tới đánh tới tấp.

Đối tượng Khuynh - Ảnh: Đăng Khoa

Trong lúc giằng co, Khuynh móc dao đâm vào hông phải nạn nhân rồi bỏ trốn. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, vết thương ngực – bụng, cắt thùy dưới phổi trái. Nhờ các bác sĩ cứu chữa, nạn nhân hiện qua cơn nguy kịch nhưng chưa thể tiếp xúc mọi người.

Gây án xong, Khuynh quay về An Giang nhưng không đến nơi làm việc mà về nhà nơi cư trú. Sau nhiều ngày được cơ quan điều tra vận động, Khuynh ra trình diện và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang