Bắt gã giang hồ manh động, luôn rêu rao có người “chống lưng”

Thứ Bảy, 02/01/2021 15:31  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 2-1, Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Đình Thắng (36 tuổi, biệt danh Thắng Diễm, trú TP Tam Kỳ) để tiếp tục điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, sáng 21-12-2020, nhận tin báo của người dân xảy ra vụ ẩu đả tại quán cắt tóc phường trên đường Nguyễn Du, TP Tam Kỳ, Công an tỉnh phối hợp với Công an TP Tam Kỳ khẩn trương đến hiện trường can ngăn. Tuy nhiên, trong lúc lực lượng Công an đang lập biên bản sự việc đối với Hoàng Đình Thắng cùng đồng bọn thì các đối tượng không hợp tác, còn manh động tiếp tục hành hung người trước mặt lực lượng Công an, đồng thời có hành động thách thức lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Theo kết quả điều tra, sáng cùng ngày P.Đ.N. (23 tuổi, trú TP Tam Kỳ dẫn bạn gái đến quán cắt tóc P. làm tóc. Tại đây, giữa N. xảy ra mâu thuẫn với chủ quán và các nhân viên của quán. Sau đó, N. gọi điện thoại cho “đại ca” Thắng dẫn đồng bọn đến “rửa hận” giúp. Tại đây, nhóm của Thắng đã đánh chủ quán, các nhân viên của quán và một người đang hớt tóc bị thương.

Đối tượng Hoàng Đình Thắng tại cơ quan điều tra.

Công an Tam Kỳ cho hay, Thắng là đối tượng rất manh động, có “máu mặt” tại TP Tam Kỳ, thường gây gổ đánh người. Tuy nhiên, đối tượng này rất khôn ngoan, không dùng hung khí đánh người gây thương tích nặng, đồng thời nhanh chóng bồi thường thiệt hại cho nạn nhân khiến lực lượng Công an khó vào cuộc xử lý.

Đáng nói, Thắng còn rao tin là mình có người “chống lưng” nên không sợ ai. Ngay cả lực lượng Công an Thắng cũng lớn tiếng thách thức. Trong vụ án này, Công an đã củng cố hồ sơ, chứng cứ và quyết định bắt giam Hoàng Đình Thắng để điều tra, xử lý về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang