Bắt hai đối tượng hành hung công an

Chủ Nhật, 30/08/2015 09:44  | Đỗ Công

|

(CAO) Ngày 29-8, Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ hai trong ba đối tượng hành hung đại úy Trần Hoàng Diệp (ngụ TP. Mỹ Tho, công tác tại Phòng công tác Đảng và Công tác quần chúng công an tỉnh Tiền Giang) vào ngày 4-3.

Hai nghi phạm bị công an bắt giữ là Lê Quang Trạng (22 tuổi); Phạm Lý Thịnh (21 tuổi) cả hai cùng ngụ thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, riêng Lê Minh Thoáng (20 tuổi, ngụ xã Tân Hội, huyện Cai Lậy) đang bị công an truy bắt.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 4-3, đại úy Diệp cùng nhóm bạn, trong đó có Âu Phước Tài đang ngồi trong một quán ăn thì bị nhóm của Trạng, Thịnh, Thoáng kéo đến dùng dao tự chế chém liên tục vào người Tài.

Đối tượng Thịnh (ảnh trái) và Trạng

Thấy vậy, đại úy Diệp dùng tre chạy ra can ngăn thì bị Thịnh dùng dao chém vào cánh tay trái khiến anh bị thương nặng. Kết quả giám định tỉ lệ thương tật của đại úy Diệp là 38%, của anh Tài là 58%.

Sau khi gây án, các đối tượng lẫn trốn tại TP.HCM cho đến ngày 23-8, các trinh sát đã bắt được Trạng và Thịnh. Hiện cơ quan công an đang ráo riết truy bắt Thoáng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang