Bắt khẩn cấp 10 thanh niên đuổi đánh 1 người đến chết

Thứ Bảy, 02/01/2021 14:57

|

(CAO) Do bị anh Vương hù doạ sẽ phá tiệm tóc, chị Tr gọi điện báo cho chồng là Nguyễn Thanh Thảo. Thảo rủ thêm nhóm thanh niên khác đánh chết anh Vương.

Ngày 2-1, Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ 10 đối tượng liên quan đến vụ nam thanh niên bị đuổi đánh tới chết ở phường Thái Hoà, TX Tân Uyên.

10 đối tượng gồm: Nguyễn Thanh Thảo (SN 1992, ngụ huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long), Trần Mai Vũ (SN 2000, ngụ huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long), Trần Thanh Danh (SN 2002, ngụ huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp), Nguyễn Anh Hào (SN 2002, ngụ Tp Rạch Giá, Kiên Giang), Võ Văn Phi (SN 2000, ngụ TX. Vĩnh Châu, Sóc Trăng), Nguyễn Thanh Điền (SN 1996), Nguyễn Chí Tâm (SN 1990, cùng ngụ huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang), Trần Văn Biển (SN 1999, ngụ huyện Châu Phú, An Giang), Danh Thanh (SN 1984), Danh Phép (SN 1994, cùng huyện Gò Quao, Kiên Giang).

Chín đối tượng trong băng nhóm gây ra vụ án mạng.

Theo điều tra, ngày 1-1, anh Trịnh Minh Vương (29 tuổi) đến tiệm làm tóc của Nguyễn T. Tr để tìm gặp bạn gái cũ tên là Trần Thị T. A (SN 1992).

Tại đây anh Vương có cãi cự với Tr và dọa sẽ phá và dẹp tiệm của Tr. Do đó, chị Tr có gọi điện thoại cho chồng là Nguyễn Thanh Thảo để kể lại chuyện bị dọa dẹp tiệm tóc.

Đối tượng Danh Phép

Lúc này, Thảo cùng với Trần Mai Vũ đi tìm Vương. Khi đi đến ngã 3 khu dân cư Vị Hảo thì gặp Vương nên Thảo và Vũ dùng tay, nón bảo hiểm đánh Vương sau đó bỏ đi.

Sau khi đánh Vương, sợ Vương sẽ quay lại cùng đồng bọn sẽ phá tiệm của vợ nên Thảo điện thoại cho Nguyễn Thanh Điền và một số đối tượng khác đến ngồi tại quán cafe An Nhiên để chuẩn bị đánh nhau.

Một lúc sau, Vương điều khiển xe máy chạy ngang qua quán cà phê An Nhiên thì bị cả nhóm của Điền và bạn của Thảo đuổi theo.

Khi chạy đến ngã ba trong KDC Vị Hảo thì bị nhóm của Điền đuổi kịp, Vương bỏ xe chạy về phía nhà hoang thì bị nhóm của Điền bắt được dùng tay chân, cây gỗ đánh và dùng dao đâm dẫn đến tử vong.

Hiện vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương khẩn trương tiếp tục điều tra làm rõ, mở rộng truy tìm bắt giữ các đối tượng khác có liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang