Gã đàn ông truy sát hai vợ chồng tử vong tại TPHCM khai gì?

Thứ Hai, 11/10/2021 09:31

|

(CATP) Chiều 10-10, Công an H.Hóc Môn cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đang tạm giữ Quách Hào Quang (SN 1981, quê Cà Mau, tạm trú H.Hóc Môn) về hành vi giết người.

Bất ngờ bị sát hại

Khoảng 20 giờ 50 ngày 9-10-2021, vợ chồng anh N.H.H (SN 1975) - chị H.T.M (SN 1980, cùng ngụ H.Hóc Môn) đang ở trong nhà tại xã Xuân Thới Thượng (H.Hóc Môn) ăn cơm tối cùng con. Lúc này, một người đàn ông mặc áo khoác đen, đeo khẩu trang, đi bộ từ đường rẽ vô cổng nhà rồi mở cửa chính bước vào. Thấy đối tượng lạ nên vợ chồng anh H. hỏi gã là ai. Bất ngờ, người đàn ông lớn tiếng chửi bới vợ chồng gia chủ. Anh H. đứng dậy, tìm cách đẩy gã ra khỏi cửa thì bị đối tượng rút dao trong người ra đâm nhiều nhát. Nạn nhân cố chống trả, đối tượng lùi ra cửa chính. Chị M. can ngăn, cũng bị đối tượng tấn công bằng dao. Các nạn nhân hô hoán, bỏ chạy. Hung thủ đuổi theo, đâm chị M. và anh H. thêm nhiều nhát. Đối tượng còn kéo anh H. ra trước cổng.

Người dân địa phương nghe tiếng la hét, kêu cứu của vợ chồng anh H. liền chạy tới. Thấy hung thủ vẫn cầm dao, lớn tiếng chửi bới, người dân tìm cách ép hắn vào trong nhà của anh H. và khóa cửa lại. Lúc này, anh H. ngã nằm cạnh chiếc xe máy trước cửa nhà. Người dân vội gọi điện báo công an, đồng thời đưa vợ chồng anh H. đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên cặp vợ chồng này không qua khỏi. Lực lượng công an nhanh chóng đến hiện trường, tước dao và khống chế đối tượng gây án, đưa về trụ sở để xử lý.

Hiện trường vụ án (cắt từ clip do camera ghi lại)

Lời khai của kẻ thủ ác

Thời điểm đưa đối tượng về trụ sở công an, y tỏ ra lầm lì, không chịu khai báo. Qua xác minh, danh tính hung thủ là Quách Hào Quang (tạm trú xã Xuân Thới Thượng). Kết quả "test" nhanh, Quang không sử dụng ma túy lẫn chất kích thích và âm tính với Covid-19.

Sau khi được điều tra viên vận động, Quang mới khai nhận toàn bộ sự việc. Theo đó, vài năm trước, y quen chị M. Cả hai nhiều lần trò chuyện và chị M. có tình cảm với Quang nên thường xuyên qua lại. Gần đây, chị M. lo sợ sự việc sẽ bị chồng và người thân phát hiện, nên chủ động tìm cách cắt đứt mối quan hệ ngoài luồng với Quang. Gã nhiều lần gọi điện, nhắn tin, nhưng chị M. luôn khẳng định mối quan hệ không đi tới đâu. Chị này khuyên gã dừng lại, vì mình còn chồng và con nhỏ.

Sau đó, Quang quyết định tìm tới nhà chị M. để nói chuyện lần cuối với người tình. Trước khi đi, y dự tính nếu không níu kéo được với chị M. thì sẽ giết chết chị này lẫn người chồng và đứa con. Chuẩn bị sẵn một dao gọt hoa quả giấu trong người, khoảng 20 giờ 52 ngày 9-10, Quang đi bộ tới trước nhà chị M., thấy gia đình chị này đang ăn cơm tối. Y đi thẳng vào, chửi bới rồi rút dao đâm anh H. và chị M. cho đến khi dao bị gãy. Hắn lấy dao trong bếp của chủ nhà rồi tiếp tục gây án, đến khi bị người dân ép vào nhà, khóa cửa lại và bị công an bắt sau đó.

Vụ án đang được Công an H.Hóc Môn hoàn tất hồ sơ, bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an TPHCM tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang