Người đàn ông sát hại vợ rồi bỏ trốn đã bị bắt

Thứ Ba, 19/10/2021 17:03

|

(CAO) Ngày 19/10, Công an huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang cho biết đã bắt được Nguyễn Quốc Yên (SN 1959) là kẻ tình nghi trong vụ án “Giết người” xảy ra tối 17/10 tại xóm Trước, thôn Thống Nhất, xã Bắc Lý, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Nguyễn Quốc Yên

Trước đó, bà Ngô Thị H (SN 1956) và chồng là Nguyễn Quốc Yên, cùng trú tại thôn Thống Nhất, xã Bắc Lý, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang xảy ra mâu thuẫn.

Vào khoảng 20 giờ ngày 17/10, hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu của bà H, nghĩ là hai vợ chồng đang cãi nhau, xô xát như mọi khi nên đã gọi con trai 2 người này đến. Khi người con đến nhà thì gặp ông Yên đi ra ngoài, rồi sử dụng xe máy bỏ trốn khỏi địa phương.

Kiểm tra trong nhà, người con trai phát hiện bà H đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Hiệp Hòa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự – Công an tỉnh Bắc Giang sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, truy tìm, phát động phong trào toàn dân tố giác tội phạm.

Đến 22 giờ ngày 18/10, lực lượng Công an đã phát hiện, bắt giữ được Yên khi đang lẩn trốn tại nhà mẹ nuôi là bà D.T.L (trú thôn Phù Yên, xã Dũng Liệt, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh).

Qua đấu tranh sơ bộ, Yên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Truy tìm đối tượng nghi sát hại vợ rồi bỏ trốn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang